Tin mới

Vụ nữ sinh lớp 9 bị đánh hội đồng ở Hưng Yên: Nạn nhân vẫn bị kích động, tối ngủ mê sảng

Thứ tư, 03/04/2019, 22:14 (GMT+7)

Bà nội của nữ sinh bị đánh hội đồng ở Hưng Yên cho biết, khi nghe nhắc đến chuyện cũ là em Y. vẫn bị kích động, tối ngủ mê sảng.

Liên quan đến vụ việc nữ sinh lớp 9 bị đánh hội đồng ở Hưng Yên, trao đổi với PV Người Lao Động, bà Đặng Thị Nhường, bà nội cháu N.T.H.Y., nữ sinh lớp 9 bị đánh dã man, lột đồ ở Hưng Yên, cho biết em H.Y vẫn bị kích động, tối ngủ mê sảng khi nghe nhắc lại chuyện cũ.

"Trước đó, bác sĩ cho hay tinh thần cháu đã ổn định, gia đình dự kiến cho cháu xuất viện vào ngày 2-4. Tuy nhiên, hôm qua, người nhà đến thăm nhắc lại chuyện cũ, cháu H.Y. lại bị kích động, tối ngủ mê sảng, la hét. Gia đình tiếp tục để cháu lại bệnh viện điều trị cho dứt điểm" - bà Nhường cho biết.

Em N.T.H.Y. đang được điều trị tại bệnh viện tâm thần kinh Hưng Yên. Ảnh internet

Chia sẻ trên báo Trí thức trẻ, anh Nguyễn Văn Doanh (SN 1986, chú ruột nữ sinh Y.) cho biết, đến thời điểm này gia đình anh đã được các nhà hảo tâm ủng hộ, giúp đỡ số tiền hơn 60 triệu đồng. Thông qua các cơ quan báo chí anh thay mặt bố mẹ Y. cảm ơn lòng tốt của mọi người.

Cũng theo anh Doanh, hiện tại gia đình Y. muốn nhờ cơ quan có thẩm quyền giải quyết, đòi lại công bằng về tinh thần cho cháu. Đồng thời cho biết, gia đình anh sẽ không tha thứ cho các gia đình đã đánh cháu Y. đến như vậy.

Trong diễn biến liên quan, ngày 30/3, Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Hưng Yên đã thống nhất đình chỉ Hiệu trưởng trường THCS Phù Ủng Nhữ Mạnh Phong 15 ngày để xử lý vụ việc, giáo viên chủ nhiệm lớp em Y. là bà Hoa Thị Trang cũng bị điều chuyển.

Trao đổi với PV Gia đình &Xã hội, ông Nguyễn Văn Phóng - Chủ tịch UBND tỉnh Hưng Yên cho biết, đến thời điểm hiện tại, địa phương đã chỉ đạo Công an tỉnh Hưng Yên tăng cường lực lượng chuyên môn nghiệp vụ giỏi điều tra, làm rõ vụ việc.

Trước đó, Dân Trí đưa tin, một nhóm 5 nữ sinh lớp 9 Trường THCS Phù Ủng, huyện Ân Thi (Hưng Yên) đã tham gia đánh dã man nữ sinh H.Y., học sinh lớp 9A của trường ngay tại lớp học, làm em này phải nhập viện điều trị.

Nhóm nữ sinh đã lột quần áo và liên tiếp đấm đá vào vùng mặt nữ sinh Y. Tuy nhiên, sự việc xảy ra ngay tại lớp học và kéo dài trong thời gian dài mà không có sự can ngăn của các bạn cùng lớp và ngay cả giáo viên.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news