Tin mới

Vụ nữ sinh lớp 9 bị xâm hại tập thể: Công an Thái Bình bác thông tin bị can là bố nuôi nạn nhân

Thứ bảy, 13/10/2018, 09:41 (GMT+7)

Liên quan đến vụ nữ sinh lớp 9 bị xâm hại tập thể ở Thái Bình, công an tỉnh này cho biết, gia đình nữ sinh lớp 9 bị xâm hại tập thể đã phủ nhận mối quan hệ bố nuôi – con nuôi giữa bị can Phạm Như Hiển và con gái mình.

Liên quan đến vụ nữ sinh lớp 9 bị xâm hại tập thể ở Thái Bình, công an tỉnh này cho biết, gia đình nữ sinh lớp 9 bị xâm hại tập thể đã phủ nhận mối quan hệ bố nuôi – con nuôi giữa bị can Phạm Như Hiển và con gái mình.

Theo tin tức từ Tri thức trực tuyến, hiện cơ quan điều tra Công an TP Thái Bình đang điều tra làm rõ vụ án Giao cấu hoặc thực hiện hành vi quan hệ tình dục khác với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi và tội Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi đối với vụ việc nữ sinh lớp 9 bị xâm hại tập thể ở Thái Bình.

Theo đó, cơ quan CSĐT đang tiếp tục làm rõ hành vi của các bị can đã bị khởi tố.

Cụ thể, bị can Phạm Như Hiển (tên gọi khác là Phạm Như Kiểm, sinh năm 1974, trú tại TP. Thái Bình); Phạm Văn Lam (SN 1972, phường Tiền Phong, TP Thái Bình) và Từ Minh Tuyên (SN 1971, phường Trần Hưng Đạo, TP Thái Bình) về tội "Giao cấu hoặc thực hiện hành vi quan hệ tình dục khác với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi" quy định tại Khoản 1, điều 145 Bộ luật Hình sự. Còn bị can Phạm Đức Việt (sinh năm 1974, trú tại TP. Thái Bình) bị điều tra về tội “Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi”.

Công an Thái Bình bác thông tin bị can là bố nuôi nữ sinh bị xâm hại tập thể. Ảnh internet

Trong quá trình cơ quan điều tra tiến hành làm rõ vụ án, trên mạng xã hội xuất hiện nhiều thông tin cho rằng bị can Phạm Như Hiển (tên thường gọi là Kiểm) là bố nuôi của cháu T.M. nạn nhân trong sự việc.

Liên quan đến vụ việc này, trao đổi với PV Kiến Thức, một cán bộ Công an tỉnh Thái Bình cho biết, trước thông tin trên mạng xã hội, công an có hỏi gia đình nữ sinh T.M về thông tin Hiển là bố nuôi.

“Gia đình nữ sinh T. M đã phủ nhận mối quan hệ bố nuôi – con nuôi giữa bị can Hiển và con gái mình. Không có căn cứ nên tôi cho rằng thông tin đang bị lan truyền trên mạng xã hội là thất thiệt”, cán bộ Công an tỉnh Thái Bình cho biết.

Cũng trao đổi với PV Dân Trí, một cán bộ công an tỉnh này cho biết, cựu Thượng tá Phạm Văn Lam, nguyên là Phó Trưởng phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về kinh tế và chức vụ Công an tỉnh Thái Bình, bị bắt, khởi tố vì liên quan đến vụ án là điều vô cùng bất ngờ và rất thất vọng. Tuy nhiên, mọi người đều phải bình đẳng trước pháp luật.

Hiện nay gia đình cháu T.M chỉ hợp tác cùng cơ quan điều tra, ngoài ra, gia đình không làm việc với cơ quan nào khác.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news