Tin mới

Vụ nữ sinh lớp 9 bị xâm hại tập thể: Nhóm đối tượng sẽ chịu hình phạt như thế nào?

Chủ nhật, 07/10/2018, 20:29 (GMT+7)

Liên quan đến vụ nữ sinh lớp 9 ở Thái Bình bị xâm hại tập thể, dư luận đặt ra câu hỏi nhóm đối tượng thực hiện hành vi này trong đó có Phó phòng Cảnh sát kinh tế sẽ phải đối mặt với hình phạt như thế nào?

Liên quan đến vụ nữ sinh lớp 9 ở Thái Bình bị xâm hại tập thể, dư luận đặt ra câu hỏi nhóm đối tượng thực hiện hành vi này trong đó có Phó phòng Cảnh sát kinh tế sẽ phải đối mặt với hình phạt như thế nào?

Những ngày qua, dư luận TP Thái Bình bàn tán xôn xao vụ xâm hại tình dục tập thể mà nạn nhân là nữ sinh lớp 9 (SN 2004) khiến nhiều người hoang mang và phẫn nộ. 

Trước đó, tin tức từ Pháp luật TP HCM cho hay, ngày 2/9, Công an TP.Thái Bình, tỉnh Thái Bình có nhận được đơn trình báo của gia đình ông C. về việc con gái họ là cháu T.M. bỗng nhiên mất tích sau khi đi chơi cùng bạn không thể liên lạc được.

Thời điểm này, cháu T.M. (SN 2004, trú tại phường Trần Lãm, TP.Thái Bình, tỉnh Thái Bình) đang là học sinh lớp 9 một trường THCS trên địa bàn TP.Thái Bình.

Mấy ngày sau, cháu M. mới trở về trong trạng thái sức khỏe suy kiệt, có biểu hiện bất thường về tâm sinh lý, gia đình gặng hỏi mới biết nữ sinh này đã bị một số đối tượng thực hiện hành vi xâm hại tình dục.

Ngay khi nhận được thông tin, lãnh đạo Công an tỉnh đã chỉ đạo các đơn vị có liên quan phối kết hợp với Công an TP. Thái Bình điều tra làm rõ. Các đối tượng liên quan đã được mời lên làm việc, cơ quan công an đã có biện pháp ngăn chặn để điều tra.

Cũng tại cơ quan công an, cháu T.M. (có mặt của người giám hộ) đã trình bày sự việc và cung cấp danh tính các đối tượng đã xâm hại tình dục mình.

Tranh minh họa. Nguồn internet

Dựa trên các bằng chứng, chứng cứ cụ thể, ngày 11/9, Công an TP Thái Bình ra quyết định khởi tố vụ án hình sự “Giao cấu hoặc thực hiện hành vi quan hệ tình dục với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi” và “Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi” theo quy định tại Điều 146 Bộ luật Hình sự. Đồng thời, Công an TP Thái Bình cũng đã ra quyết định khởi tố bị can, lệnh tạm giam đối với 2 nghi phạm: Phạm Như Hiển (tên gọi khác là Phạm Như Kiểm, SN 1974) và Phạm Đức Việt (SN 1974).

Trong quá trình điều tra mở rộng vụ án, Công an TP Thái Bình đã ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Phạm Văn Lam (SN 1972) và Từ Minh Tuyên (SN 1971) về tội "Giao cấu hoặc thực hiện hành vi quan hệ tình dục khác với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi" quy định tại Khoản 1, Điều 145 Bộ luật Hình sự. Đáng chú ý, Phạm Văn Lam là Phó phòng Cảnh sát kinh tế (Công an tỉnh Thái Bình).

Theo thông tin trên tờ Người lao động, đối tượng Phạm Như Hiển (tên gọi khác là Phạm Như Kiểm) lại là bố nuôi của nạn nhân N.T.M.

Cũng theo thông tin trên tờ này, vào cuối tháng 8/2018, 4 đối tượng trên cùng 1 đối tượng khác đưa nữ sinh N.T.M lên thuê phòng tại khách sạn H.K. ở TP Thái Bình với mưu đồ xấu.

Tại đây, nhóm đối tượng này đã thay nhau giở trò đồi bại với nữ sinh lớp 9. Chỉ đến khi thấy bé gái bị "sốc", nhóm đối tượng này mới dừng "cuộc chơi" đưa bé gái về nhà.

Liên quan đến vụ việc gây chấn động này, dư luận đặt ra câu hỏi nhóm đối tượng này sẽ bị xử lý như thế nào?

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news