Tin mới

Vụ nữ sinh lớp 9 mang thai 3 tháng với bạn học: Công an vào cuộc xác minh

Thứ hai, 21/09/2020, 12:05 (GMT+7)

Vụ việc nữ sinh lớp 9 mang thai 3 tháng ở thị xã Nghi Sơn, Thanh Hóa được gia đình phát hiện đang gây xôn xao dư luận.

Theo tin tức từ Tri thức trực tuyến Người lao động, mới đây bà Lê Thị Yến, Hiệu trưởng trường THCS Thị trấn (thị xã Nghi Sơn, Thanh Hóa) đã xác minh thông tin một nữ sinh lớp 9 của trường có tên Đ.M.A. mang thai. Trước đó, nữ sinh từng xin phép cô giáo cho nghỉ học dài ngày để điều trị bệnh.

Hình ảnh siêu âm (ảnh Soha)

Ngay khi nhận được thông tin, nhà trường và giáo viên đã xuống tận nhà em M.A để hỏi thăm sức khỏe cũng như động viên. Theo gia đình, em M.A có thai với một bạn nam trong lớp.
Sau khi sự việc được phát hiện, nhà trường đã xuống hỏi thăm, đồng thời báo cáo lên phòng GD&ĐT thị xã Nghi Sơn.

"Vụ việc đã vượt quá thẩm quyền xử lý của nhà trường. Do đó, trước mắt trường mới xuống gia đình chia sẻ. Xử lý như thế nào, hiện nay chúng tôi cũng đang chờ cấp trên giải quyết", bà Yến cho hay.

Giấy khám thai của học sinh Đ.M.A (ảnh Pháp luật Việt Nam)

Liên quan đến vụ việc, gia đình cho biết thêm sự việc dẫn tới nữ sinh mang thai là do một bạn nam cùng lớp có quan hệ với M.A vào tháng 5 vừa qua. Thời gian gần đây, M.A có nhiều biểu hiện bất thường như bụng to nên gia đình đưa cháu đi khám. Kết quả cho thấy, cháu M.A mang thai hơn 14 tuần.

>> Xem thêm: 'Đứa con' tỷ phú Phạm Nhật Vượng dốc tâm can lo lắng gây tranh cãi trên báo quốc tế

Được biết, nữ sinh M.A sinh ra trong gia đình có hoàn cảnh khó khăn, em mồ côi cha và mẹ từ nhỏ do ba mẹ mắc bệnh hiểm nghèo. Hiện nữ sinh sống với ông và ngoại.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news