Tin mới

Vụ nữ sinh mất tích ở sân bay Nội Bài: Tiết lộ bất ngờ từ tài xế taxi

Thứ sáu, 16/08/2019, 11:59 (GMT+7)

Liên quan đến vụ nữ sinh mất tích ở sân bay Nội Bài, tài xế taxi tiết lộ cuộc trò chuyện giữa nạn nhân và một người nam đi cùng khiến nhiều người bất ngờ.

Chiều ngày 15/8, công an đã mời lái xe taxi chở nữ sinh này lên làm việc. Tại cơ quan công an, người tài xế này đã cho biết nhiều tình tiết bất ngờ.

Theo thông tin trên báo Giao thông, tài xế này khai trong lúc đang đỗ xe tại sảnh E sân bay Nội Bài thì có 2 người (1 nam, 1 nữ) đến đề nghị anh chở đi theo chỉ dẫn của mình. Trên đường đi, anh này có nghe thấy khách nữ nói với khách nam: "Em sợ bỏ trốn thế này, bố mẹ em sẽ thuê thám tử tìm".

Theo tài xế taxi, hai vị khách nói khá nhiều chuyện, nhưng do nói rất nhỏ nên anh không nghe được. Trên xe, cả 2 vị khách không có biểu hiện gì khác thường. Cả hai người vẫn nói chuyện rất vui vẻ với nhau.

Cũng chia sẻ với PV Đất Việt, bà Vũ Thị Đông (mẹ của nữ sinh) cho biết con gái đã trở về nhà sau 2 ngày mất liên lạc.

Ảnh nữ sinh do người nhà cung cấp.

Sáng ngày 16/8, chị Đông (mẹ Trà My) cho biết, sau khi trở về nhà, cả tối qua My không nói gì. Sáng ngay gia đình tiếp tục tra hỏi về việc tại sao My lại để em trai 13 tuổi một mình ở sân bay rồi đi theo người thanh niên kia.

“Gia đình tôi đang dò hỏi xem tại sao Trà My lại làm như vậy. Để em trai 13 tuổi một mình ở sân bay rồi đi theo bạn là điều không chấp nhận được. Thử hỏi nếu hôm ấy em trai nó bị làm sao thì liệu sẽ thế nào, lúc đó hối hận không kịp. Trong sáng nay gia đình tra hỏi My trả lời nhưng không đúng trọng tâm, cứ mơ hồ...”, chị Đông nói.
Cũng theo chị Đông, sau khi lên xe taxi rời khỏi sân bay thì Trà My cùng nam thanh niên đi trên xe taxi đã cùng nhau bắt xe khách từ Hà Nội vào Nha Trang.

Khi hỏi về dòng trạng thái “Con đang ở nơi an toàn, Bình An không có chuyện gì. Con sẽ gọi điện về cho gia đình sớm. Con đi hoàn toàn tự nguyện không có ai bắt ép…” là do ai đăng, thì My bảo do người bạn kia chia sẻ lên Facebook.

Cũng theo chị Đông, sau đợt này, gia đình sẽ nhờ bác sĩ tâm lý can thiệp cho My, bởi từ lúc về nhà, tâm lý con gái hoảng loạn, bất ổn.

Trước đó báo Infonet đưa tin, chiều 14/8, bà Vũ Thị Đông (ngụ Di Linh, Lâm Đồng) cho biết, con gái mình là Nguyễn Vũ Trà My đã mất tích vào chiều 13/8, khi đi vệ sinh tại sân bay Nội Bài.

Theo bà Đông, Trà My cùng em trai ra thăm người thân tại Hà Nội khoảng 1 tuần trước. Đến chiều 13/8, nữ sinh này mua vé máy bay, quay về Lâm Đồng để chuẩn bị xuống TP.HCM học thì mất tích.

Sau khi tiếp nhận thông tin, lực lượng công an đã trích xuất camera an ninh tại sân bay Nội Bài để xác minh. Qua hình ảnh trên camera, công an xác định, Trà My đã rời khỏi sân bay, đón taxi đi cùng một người khác giới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news