Tin mới

Vụ nữ sinh ném con mới sinh ở Linh Đàm: Bạn trai cũ nói gì?

Thứ ba, 23/10/2018, 14:19 (GMT+7)

"Tôi quen V.A. được 2 tháng và chia tay 3 tháng rồi thì mọi người nghĩ đẻ kiểu gì. Đề nghị các page khác không chia sẻ tin, không dùng hình ảnh của tôi khi không được cho phép", bạn trai cũ của V.A viết trên trang cá nhân.

"Tôi quen V.A. được 2 tháng và chia tay 3 tháng rồi thì mọi người nghĩ đẻ kiểu gì. Đề nghị các page khác không chia sẻ tin, không dùng hình ảnh của tôi khi không được cho phép", bạn trai cũ của V.A viết trên trang cá nhân.

Liên quan đến vụ việc trẻ sơ sinh bị ném từ tầng 31 xuống đất tử vong ở chung cư Linh Đàm (quận Hoàng Mai, Hà Nội), cơ quan CSĐT Công an TP Hà Nội vẫn đang phối hợp với Công an quận Hoàng Mai điều tra làm rõ vụ việc.

Bước đầu công an xác định, sản phụ sinh cháu bé là Đinh Thị V.A (21 tuổi, quê tại xã Yên Hòa, huyện Minh Hóa, tỉnh Quảng Bình). V.A. khai đang là sinh viên năm 4, Trường đại học văn hóa Hà Nội.

Tại cơ quan công an, V.A. đã khai nhận sau khi sinh con trong nhà vệ sinh ở nhà người yêu, thấy cháu bé đã chết nên cô đã ném thi thể bé qua cửa sổ xuống đất.

V.A được đưa ra khỏi chung cư. 

Trên tờ VOV, lãnh đạo công an quận Hoàng Mai nói: “Ban đầu cô gái này không thừa nhận đã sinh con. Tuy nhiên, sau khi tiến hành truy xét chúng tôi xác định đúng là cô gái này. Sau đó cô ấy cũng thừa nhận vừa sinh con tuy nhiên cháu bé sau khi sinh thì tử vong nên đã vứt con xuống đất qua cửa sổ nhà vệ sinh”.

Cũng theo Công an quận Hoàng Mai, thời điểm xảy ra sự việc trong căn hộ trên có 3 người. Tuy nhiên, hai người còn lại không hề biết V.A. sinh con và vứt con từ tầng 31 xuống đất

Lãnh đạo Công an quận Hoàng Mai thông tin thêm nam thanh niên tên Lê Ngọc D. (quê phường Đông Hương, TP Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa, ngụ Hà nội) là bạn trai của V.A. khai nhận mới yêu bạn gái một tuần nhưng không hề biết V.A có thai. Nam thanh niên này còn lầm tưởng rằng bạn gái mình béo.

Thời điểm V.A. sinh con có bạn trai và người chị họ của bạn trai cũng ở trong nhà. Tuy nhiên, hai người này không hề biết chuyện. Sau khi tiến hành làm rõ, công an đã cho hai người này về nhà. Hiện V.A. vẫn đang nằm trong Bệnh viện Bưu Điện điều trị.

Ngoài ra, D. còn cho biết thêm V.A là người có mối quan hệ phức tạp và yêu một lúc nhiều người. Từ những tình tiết trên, cư dân mạng đặt ra câu hỏi, ai là cha đẻ của em bé xấu số khi phát hiện ảnh V.A. chụp chung với T.Đ.T. - bạn trai cũ đăng trên Facebook cá nhân. Nhiều người cho rằng bố đứa bé chính là người này.

Bất ngờ bị lôi vào vụ việc này và nhận không ít chỉ trích, thậm chí là mắng chửi của cư dân mạng, T.Đ.T đã viết trên facebook cá nhân của mình:

"Sự việc này đang được công an điều tra, tôi khẳng định là tôi không liên quan đến đứa bé. Tôi quen V.A được 2 tháng và chia tay 3 tháng rồi thì mọi người nghĩ đẻ kiểu gì. Đề nghị các page khác không chia sẻ tin, không dùng hình ảnh của tôi khi không được phép".

Cơ quan chức năng vẫn đang tiếp tục điều tra vụ việc.

Giang Trần  (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news