Tin mới

Vụ nữ sinh nhảy lầu từ tầng 8 nghi do trầm cảm: Nhiều sinh viên khác hoảng sợ chuyển phòng

Thứ sáu, 16/03/2018, 09:37 (GMT+7)

Sau khi sinh viên T. rơi từ tầng 8 của tòa nhà, nhiều bạn khác cùng phòng hoặc sống gần phòng với nạn nhân đã nhanh chóng thu dọn hành lý để chuyển đi.

Sau khi sinh viên T. rơi từ tầng 8 của tòa nhà, nhiều bạn khác cùng phòng hoặc sống gần phòng với nạn nhân đã nhanh chóng thu dọn hành lý để chuyển đi.

Theo báo cáo của Ban quản lý Ký túc xá ĐHQG TP.HCM, vào lúc 2h sáng ngày 15/3, sinh viên tại tòa nhà BA4 phát hiện một người nhảy từ tầng 8 của tòa nhà BA1 xuống tầng 3, khu vực giữa tòa nhà BA1 - BA2.

Khu vực hành lang ở dãy nhà của nạn nhân vắng bóng người qua lại.

Sinh viên này đã báo cáo ngay cho bảo vệ của ký túc xá và cùng với bảo vệ kiểm tra, tìm kiếm thì phát hiện một sinh viên nằm tại vị trí mái tôn giữa hai tòa nhà BA1 - BA2. Ngay sau đó, sinh viên được nhân viên y tế sơ cứu và đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa khu vực Thủ Đức nhưng đã tử vong.

Ban quản lý ký túc xá xác nhận người nhảy lầu là nữ sinh Lê Thị Thủy Tiên, 20 tuổi, quê TP. HCM, trú tại phòng 803 của tòa nhà BA1 KTX ĐHQG TP.HCM, là sinh viên Khoa Khoa học máy tính, Trường ĐH Công nghệ Thông tin (ĐHQG TP.HCM).

Quá trình kiểm tra, cơ quan công an tìm thấy sổ khám bệnh và đơn thuốc ngày 16/2 của em T. tại BV Tâm Thần TPHCM điều trị bệnh rối loạn hỗn hợp lo âu trầm cảm.

Một nữ sinh viên 20 tuổi tử vong sau khi nhảy từ tầng 8 của một tòa nhà trong khu ký túc xá ĐHQG TP.HCM.

Sau khi hoàn tất thủ tục, thi thể nữ sinh đã bàn giao cho gia đình để an táng.

Sau sự việc xảy ra, ngay trong chiều 15/3, các bạn sinh viên sống cùng phòng với nạn nhân đã nhanh chóng rời đi, cửa phòng khóa chặt.

Bên cạnh đó, phòng các bạn sinh viên ở gần khu vực thi thể nạn nhân rơi xuống cũng đang khẩn trương thu dọn hành lý, đồ đạc để chuyển đi.

Khi sự việc xảy ra, hầu hết các sinh viên đều tỏ ra vô cùng bất ngờ và hoảng sợ, nhiều bạn bị ám ảnh bởi cảnh tượng đau lòng nói trên. Sinh sống cùng dãy nhà với nạn nhân, bạn T.T.K.T (sinh viên năm 3, ĐH Nông Lâm) chia sẻ: “Sáng nay em đi học nên cũng không biết gì, vừa đi học về thì được bạn cùng phòng báo tin, do ở cùng dãy nhà nên cũng sợ sợ, bây giờ mà đi đâu ra ngoài, em sẽ rủ thêm bạn cùng phòng cho yên tâm”.

“Dù là hàng xóm của nhau nhưng phòng em và phòng của bạn ấy (nạn nhân) hầu như không hề qua lại với nhau. Đi học xong ai về phòng nấy chứ không có trò truyện, hỏi han nên khi sự việc xảy ra, không chỉ riêng em mà tất cả các bạn ở tòa nhà này đều bất ngờ. Vừa thương bạn ấy nhưng cũng hơi sợ, mong là sự việc nhanh lắng xuống để tụi em còn yên tâm học tập”, N.T.B.N (sinh viên năm 4, ĐH KHXH&NV) cho biết.

Theo lời kể của bạn cùng phòng với nạn nhân, gần đây T. có nhiều biểu hiện bất thường, hay ngất xỉu, ít ăn uống, hạn chế tiếp xúc với các bạn cùng phòng.

Hiện vụ việc vẫn đang được điều tra làm rõ.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news