Tin mới

Vụ nữ sinh rơi từ tầng 3 ở Bitexco tử vong: Hé lộ nguyên nhân ban đầu

Thứ năm, 29/03/2018, 08:38 (GMT+7)

Người mẹ của em nữ sinh này trần tình cách đó 1 tuần giữa 2 mẹ con có xảy ra mâu thuẫn cãi vã qua lại, sau đó nữ sinh này bỏ sang nhà bạn học ngủ vì không muốn về nhà gặp mẹ.

Người mẹ của em nữ sinh này trần tình cách đó 1 tuần giữa 2 mẹ con có xảy ra mâu thuẫn cãi vã qua lại, sau đó nữ sinh này bỏ sang nhà bạn học ngủ vì không muốn về nhà gặp mẹ.

Theo thông tin mới nhất đăng tải trên Thời Đại cho hay, liên quan đến vụ việc một nữ sinh mặc đồng phục cấp 2 rơi từ tầng 3 bên trong tòa nhà Bitexco xuống vị trí thang máy, nhiều người nghi vấn có thể em Hồng nhảy lầu tự tử. Tuy nhiên việc có hay không chuyện tự tử hay nguyên nhân nào khác đang được cơ quan công an điều tra làm rõ.

Trước đó vào tối ngày 27/3, một số người dân có mặt bên trong toà nhà Bitexco ở đường Hải Triều (quận 1, TP. HCM) bất ngờ khi chứng kiến một nữ sinh rơi từ lầu 3 của toà nhà xuống đất và nằm bất động ngay khu vực chân thang máy.

Nữ sinh rơi từ lầu 3 tòa nhà Bitexco xuống đất tử vong

Theo người chia sẻ clip, vụ việc xảy ra vào 22h45 ngày 27/3, tại khu vực bên trong tòa nhà Bitexco, đường Hải Triều, phường Bến Nghé, quận 1. Nạn nhân là nữ sinh mặc đồng phục của một trường cấp 2, có thể học lớp 7 hoặc lớp 8.

Được biết, vào thời điểm trên, nhiều người đang có mặt tại sảnh tầng trệt bỗng nghe 1 tiếng động mạnh và ngay sau đó thấy 1 cô gái nằm bất động trên nền nhà, ngay tại vị trí chân thang cuốn. Nữ sinh nằm bất động, đầu chảy máu và tay bị gãy.

Trước tình trạng nguy kịch của nữ sinh, một nhân viên bảo vệ và người khác để em dựa vào thanh cầu thang. Sau đó, cô gái được người dân đưa đi bệnh viện cấp cứu trong tình trạng thương tích nặng. Tuy nhiên, nữ sinh này đã tử vong ngay sau đó.

Trường THPT Trần Văn Giàu nơi nạn nhân học tập

Theo đó, nữ sinh tử vong được xác định là T.T.K.P (17 tuổi), học lớp 11 trường THPT Trần Văn Giàu, quận Bình Thạnh, TP.HCM. 

Chiều 28/3, có mặt tại trường THPT Trần Văn Giàu (quận Bình Thạnh, TP. HCM), nhiều em học sinh vẫn chưa hết hoang mang sau sự việc nữ sinh P. tử vong sau khi rơi từ lầu 3 toà nhà Bitexco.

Hiện tại thi thể của nữ sinh P. đã được gia đình đưa về nhà để lo hậu sự. Nhiều bạn bè cùng lớp, cô giáo chủ nhiệm cũng như Ban giám hiệu Nhà trường cũng đã đến thăm hỏi, động viên gia đình sớm vượt qua nỗi đau mất con.

Theo lời mẹ của P. có trao đổi với một phụ huynh trong lớp của em, tuần trước giữa 2 mẹ con có xảy ra mâu thuẫn, cãi vã qua lại. Tuy nhiên, không hiểu có chuyện gì nghiêm trọng giữa hai mẹ con mà sang đầu tuần P. vẫn còn buồn mẹ.

Tòa nhà Bitexco nơi xảy ra sự việc

Đến tối thứ 2 (26/3), em giận mẹ và tự ý bỏ đi sang nhà một bạn nữ học cùng lớp và xin ngủ nhờ tại đây. Khi bạn hỏi thì Hồng chia sẻ vì không muốn về nhà gặp mẹ nên xin ngủ nhờ một đêm rồi sáng hôm sau đi học luôn.

Sau đó, mẹ người bạn cùng lớp thấy em P. có biểu hiện khác lạ nên gọi điện về cho mẹ của nữ sinh này hỏi chuyện.

Sáng ngày hôm sau (27/3) em P. vẫn đi học bình thường. Tuy nhiên đến cùng ngày thì xảy ra chuyện đau lòng. Hồng tử vong khi rơi từ tầng 3 của toà nhà Bitexco. Tuy nhiên, thời điểm này không có bạn bè hay người thân nào đi cùng nữ sinh xấu số này.

Trong khi đó, người bạn mà em đến xin ngủ nhờ tối 26/3 cũng cho biết, qua tâm sự với bạn Hồng, ở nhà nữ sinh P. và người em có cãi nhau nhưng không rõ vì sao buồn lòng về mẹ mình.

Còn cô giáo chủ nhiệm em P. chia sẻ, từ lớp 10 tới nay, em P. luôn là học sinh biết nghe lời thầy cô. P. có học lực khá của lớp, đạo đức tốt, không có biểu hiện gì bất thường.

Về hoàn cảnh gia đình, theo lời cô giáo thì P. là chị lớn trong nhà có hai chị em, người em của nữ sinh này đang học cấp II. Cha P. mất từ khi em học lớp 7, mẹ bán hàng tạp hoá ở nhà nuôi 2 chị em. Tuần trước, em vẫn đi học bình thường, tính tình cũng không hề có biểu hiện gì khác lạ. Bởi vậy mà, đến hôm nay thì xảy ra sự việc đáng tiếc, các thầy cô và học sinh trong trường đều bàng hoàng, tiếc thương cho P.

Trang Vũ (tổng hợp)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news