Tin mới

Vụ nữ sinh tát bạn 50 cái: Nữ sinh bị tát bị kỷ luật

Thứ bảy, 14/05/2016, 09:02 (GMT+7)

Liên quan đến vụ nữ sinh Mộc Châu, Sơn La tát bạn 50 cái, trường THCS 15/10 đã đuổi nữ sinh đánh bạn một tuần. Học sinh bị bạn tát cũng bị khiển trách do cãi nhau trên Facebook mới dẫn đến vụ việc.

Liên quan đến vụ nữ sinh Mộc Châu, Sơn La tát bạn 50 cái, trường THCS 15/10 đã đuổi nữ sinh đánh bạn một tuần. Học sinh bị bạn tát cũng bị khiển trách do cãi nhau trên Facebook mới dẫn đến vụ việc.

Thông tin được đăng tải trên Vnexpress và Lao động.

Thông tin trên Vnexpress, ông Trần Đình Tiến, Phó hiệu trưởng trường THCS 15/10, thuộc tiểu khu Tiền Tiến (Mộc Châu, Sơn La) cho biết, nhà trường đã có hình thức kỷ luật đối với những học sinh lớp 8 liên quan vụ học sinh tát bạn 52 cái trong lớp.

Theo đó, nữ sinh tát bạn 52 cái sẽ bị đuổi học một tuần. Ngoài ra, nữ sinh này cũng bị hạ hạnh kiểm trong năm học 2015-2016.

Nữ sinh tát liên tiếp vào mặt bạn tại trường Trung học cơ sở ở Sơn La. Ảnh cắt từ clip

những học sinh chứng kiến nữ sinh đánh bạn mà không can ngăn, còn cổ vũ đánh bạn đều bị khiển trách, hạ hạnh kiểm.

Đối với nữ sinh bị đánh cũng bị khiển trách vì liên quan đến mâu thuẫn, cãi nhau trên Facebook mới dẫn đến vụ việc.

Trên Lao động, ông Tiến cho biết: "Sau khi tát bạn, nữ sinh tỏ ra hối hận và hứa sẽ không tiếp tục tái diễn. Hiện hai em đã hòa giải, gia đình hai bên cũng đồng tình và không có ý kiến gì thêm".

Trước đó, liên quan đến vụ việc, ông Đào Xuân Tư – Trưởng Công an thị trấn Nông Trường, huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La cho hay: “Nguyên nhân xảy ra vụ việc là do hai em học sinh này mâu thuẫn, cãi chửi nhau trên facebook, sau đó có truyền tải cho một bạn nữa nên đã dẫn đến xô xát”.

Cũng theo Trưởng Công an thị trấn Nông Trường: “Hai em học sinh này chưa đủ 14 tuổi, hai em không nhận thức được hành vi của mình. Chúng tôi sẽ hoàn thiện hồ sơ vụ việc kèm với giấy khai sinh của các em, sau đó sẽ gửi sang bên nhà trường để nhà trường xem xét kỷ luật”.

Như trước đó đã phản ánh, một clip được Cộng đồng mạng chia sẻ rộng rãi. Trong clip ghi lại cảnh một nữ sinh tát bạn học 52 lần trong khi không có ai ngăn cản.

Nữ sinh trong clip được xác định là học sinh lớp 8 của trường THCS 15/10 (Tiểu khu Tiền Tiến, TT. Nông Trường, Mộc Châu, Sơn La) vào sáng ngày 4/5. Nữ sinh đánh bạn được xác định là T.T.P (SN 2002).

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news