Tin mới

Vụ nữ sinh tự tử vì bạn trai tung clip sex: Nỗi đau người ở lại

Thứ ba, 23/06/2015, 13:52 (GMT+7)

"Tôi không hiểu vì sao cháu tự tử, mãi đến hôm sau mới nghe bạn bè cháu kể lại có việc clip bị đưa lên mạng", bà V. nói.

"Tôi không hiểu vì sao cháu tự tử, mãi đến hôm sau mới nghe bạn bè cháu kể lại có việc clip bị đưa lên mạng", bà V. nói.[mecloud]dIF8Kj0UsD[/mecloud]

Như tin tức đã đưa từ trước, ngày 17/6, sau khi cãi nhau với bạn trai Phạm Đình Lộc (SN 1994, ngụ xã Xuân Tây, huyện Cẩm Mỹ, tỉnh Đồng Nai), N.T.A.T. (SN 2000, ngụ Đồng Nai) hoảng hốt khi phát hiện clip sex đã bị tung lên mạng xã hội. T. đã ra sau nhà lấy thuốc diệt cỏ để tự tử. Dù ngay sau khi gia đình phát hiện đã đưa T. đến các bệnh viện nhưng T. không qua khỏi.

Tại căn nhà của gia đình em N.T.A.T. chiều 22/6. (Ảnh: Báo Tiền phong).

Trao đổi trên báo Tiền phong, ông Nguyễn Văn L. (SN 1971) cha của T. kể lại, gia đình biết chuyện quan hệ tình cảm giữa T. với Phạm Đình Lộc mới nảy sinh từ trước Tết. “Tuổi cháu còn nhỏ và lo cho việc học của cháu, tôi ngăn cản chuyện tình cảm của cháu. Nhưng càng ngăn cản cháu càng không nghe lời”, ông L. nói.

Là hàng xóm với nhau, ông L. đã mời cha mẹ Lộc sang nhà nói chuyện để ngăn chặn chuyện tình cảm của hai đứa trẻ. Sau đó, ông L. chuyển qua nhẹ nhàng khuyên nhủ, cuối cùng T. hứa chấm dứt quan hệ tình cảm với Lộc để tập trung học.

Ông Lực chia sẻ: “Không phải là mình ép uổng con, nhưng phải khuyên răn cho cháu thấy đúng sai, cháu còn nhỏ và đang tuổi học hành. Đến tuổi trưởng thành thì chuyện tình cảm là tự do của cháu. Mấy ngày qua cháu rất háo hức chuẩn bị cho năm học lớp 10 sắp đến”.

Bà Nguyễn Thị V., mẹ của T. kể, trưa 17/6, Lộc đến nhà gặp T. Sau đó Lộc to tiếng rồi tát T., thấy vậy bà V. đuổi Lộc ra khỏi nhà. Đến chiều gia đình phát hiện T. uống thuốc diệt cỏ.

“Tôi không hiểu vì sao cháu tự tử, mãi đến hôm sau mới nghe bạn bè cháu kể lại có việc clip bị đưa lên mạng”, bà V. cho biết.

Bà V. nghẹn ngào: “Là con gái mới lớn, cháu làm sao chịu đựng nổi. Lộc nó quá tàn nhẫn”.

Nữ sinh xấu số và bạn trai khi đang yêu nhau và hình ảnh trong clip bị phát tán trên mạng.

Chai thuốc T. uống trước đó được ông L. mua về phun diệt cỏ trong vườn, còn lại khoảng 150cc được ông L. cất lại, T. lấy ra uống gần hết. Trước khi hành động tiêu cực, T. đã trải qua những dằn vặt trước áp lực của dư luận khi đoạn clip được tung lên mạng. T. đã viết lên trang cá nhân những lời van xin mọi người đừng bàn tán, bình phẩm sự việc.

T. được gia đình đưa đi cấp cứu, nhưng bệnh viện nhận định không thể cứu chữa được. Còn nước còn tát, cha mẹ T. đưa con đến tỉnh Đắc Nông chữa trị thuốc nam, nhưng thầy thuốc nam cũng nhận định T. không qua khỏi.

Trước khi mất, T. lấy điện thoại của mẹ ghi âm lời trăng trối của mình: “Mẹ ơi! Con thương bố mẹ nhiều lắm. Lộc ép con chết, tung video ép con chết. Bố mẹ chôn con gần nhà, đừng đưa con đi xa…”, nói đến đây T. rơi vào hôn mê. Đến 2 giờ sáng ngày 20/6, T. tắt thở.

Những ngày qua, cha mẹ của Lộc thường xuyên có mặt ở đám tang T. để chia sẻ nỗi đau mất mát của gia đình T. Ông Phạm Đình Lai (SN 1974), bố của Lộc cho biết, hai gia đình đã nói chuyện với nhau, tôi thường khuyên Lộc chí thú làm ăn. Nếu yêu nhau thì chờ, không ngờ nó lại làm những chuyện như vậy.

“Giữa nhà tôi và nhà bố mẹ Lộc cũng là hàng xóm với nhau, không ai mong muốn chuyện đau lòng xảy ra. Việc Lộc gây ra, thì đã có pháp luật xử lý. Con tôi cũng vì sự bồng bột, dại dột. Dù sao thì sự việc đau lòng cũng đã xảy ra, cũng là lời nhắc nhở các bạn trẻ ngoài xã hội cần cân nhắc trước những hành động của mình”, ông L. rơi nước mắt nói.

Trước khi mất, T. lấy điện thoại của mẹ ghi âm lời trăng trối của mình: “Mẹ ơi! Con thương bố mẹ nhiều lắm. Lộc ép con chết, tung video ép con chết. Bố mẹ chôn con gần nhà, đừng đưa con đi xa…”, nói đến đây T. rơi vào hôn mê. Đến 2 giờ sáng ngày 20/6, T. tắt thở.

Nói về trường hợp nữ sinh 15 tuổi ở Đồng Nai này, Đài truyền hình Việt Nam đã đưa ra lời cảnh báo hệ quả từ dư luận xấu trên mạng xã hội

Chỉ trong vòng hai ngày, trên Facebook đã tràn ngập đoạn clip nói trên với khoảng 5.000 lượt like và chia sẻ, hàng ngàn lượt bình luận, nhưng phần lớn nội dung là chê trách, mạt sát và thậm chí, dùng những lời lẽ độc địa. Vì xấu hổ, bế tắc, cô nữ sinh - nạn nhân trong đoạn clip - đã chọn cái chết để giải thoát.

Trường hợp nữ sinh ở Đồng Nai này không phải là trường hợp tự tử đầu tiên vì mạng xã hội.

Trước đó là cô nữ sinh ở Hà Nội, mới đây là cô nữ sinh ở Đà Nẵng bị bêu xấu, lăng mạ trên mạng facebook. Hầu hết, nạn nhân đều là học sinh, tâm sinh lý chưa ổn định và các em chưa chuẩn bị tinh thần để đối phó với sức ép từ dư luận. Trong khi, phần lớn những người viết bình luận và người đăng tải không hề ý thức được hậu quả của lời nói và hành động.

Theo Linh San/Đời sống & Pháp luật

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: clip sex