Tin mới

Vụ nữ sinh tử vong sau khi mất tích trên đường về quê: Nạn nhân có biểu hiện trầm cảm

Thứ hai, 23/04/2018, 22:43 (GMT+7)

Liên quan đến vụ việc nữ sinh trường Cao đẳng Y Nam Định tử vong sau khi bắt xe khách về quê, ngày 23/4, Công an tỉnh Thanh Hóa đang trưng cầu giám định gửi Viện khoa học hình sự, Bộ Công an.

Liên quan đến vụ việc nữ sinh trường Cao đẳng Y Nam Định tử vong sau khi bắt xe khách về quê, ngày 23/4, Công an tỉnh Thanh Hóa đang trưng cầu giám định gửi Viện khoa học hình sự, Bộ Công an.

Theo tin tức trên GĐ&XH, Người lao động, chiều ngày, 23/4, một lãnh đạo Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, cơ quan công an vẫn đang tiếp tục điều tra, làm rõ nguyên nhân cái chết của nữ sinh Phạm Thị H. (SN 1996, quê huyện Vĩnh Lộc, tỉnh Thanh Hóa; ngụ đường Lê Thị Hoa, phường Lam Sơn, TP Thanh Hóa).

Công an tỉnh Thanh Hóa cũng đang trưng cầu giám định gửi Viện khoa học hình sự (Bộ Công an) để làm rõ cái chết của nữ sinh này.

Qua thu thập một số thông tin, cơ quan công an cho biết, nữ sinh này có biểu hiện trầm cảm. Trước khi về Thanh Hóa dẫn tới vụ việc đau lòng, nữ sinh H. không mang gì theo người, kể cả điện thoại cũng để lại ở Nam Định.

Nữ sinh trường cao đẳng y chết trôi, dạt vào bờ biển: Trưng cầu giám định Bộ Công an - Ảnh 1.

Thi thể nữ sinh H. được người dân phát hiện khi trôi dạt vào bờ biển.

Như đã đưa tin, chiều 17/4, chị gái nạn nhân cho biết, em gái chị bắt xe khách từ Nam Định về Thanh Hoá nhưng đến 19h cùng ngày gia đình mất liên lạc nên tổ chức tìm kiếm ở nhiều nơi nhưng không có thông tin gì.

Lo lắng chuyện chẳng lành đến với em, người nhà nữ sinh đã trình báo cơ quan công an, cầu cứu Cộng đồng mạng.

Đến sáng 20/4 người nhà nạn nhân nhận được thông báo của công an xã Quảng Nham xuống nhận dạng thi thể một cô gái có đặc điểm nhận dạng giống con gái họ. Đến hiện trường, gia đình nạn nhân nhận ra, thi thể chính là cô con gái của mình.

Theo người nhà nạn nhân, trước khi xảy ra vụ việc, em và gia đình không có mâu thuẫn gì, không có biểu hiện gì bất thường, về chuyện tình cảm cũng không vì trước nay em không yêu ai.

Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Đức Hoà (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news