Tin mới

Vụ nữ tài xế tuyên bố "con người không quan trọng": Thông tin mới nhất

Thứ năm, 28/06/2018, 09:37 (GMT+7)

Liên quan vụ việc chưa xử lý nữ cán bộ phát ngôn "con người không quan trọng", mới đây, Bí thư Đảng ủy Ban Quản lý Khu Kinh tế Hải Phòng đã lên tiếng.

Liên quan vụ việc chưa xử lý nữ cán bộ phát ngôn "con người không quan trọng", mới đây, Bí thư Đảng ủy Ban Quản lý Khu Kinh tế Hải Phòng đã lên tiếng. 

Liên quan đến việc nhiều lần hứa hẹn lịch họp xử lý vụ việc bà Dương Thị Thùy Trang - Chánh văn phòng Khu Kinh tế Hải Phòng có phát ngôn "con người không quan trọng" gây xôn xao, chiều 27/6, trao đổi với PV Đất Việt, ông Nguyễn Công Thành, Bí thư Đảng ủy Ban Quản lý Khu Kinh tế Hải Phòng cho rằng, hiện tại vẫn cuộc họp này vẫn chưa thể diễn ra.

"Vì mấy đồng chí lại bận đi công tác nên không đủ thành phần, thì sang đầu tuần (tuần sau -PV) thứ 2 chúng tôi triển khai, thứ 3 là họp", ông Thành cho hay.

Vụ nữ tài xế tuyên bố con người không quan trọng: BQL khu kinh tế xác nhận cán bộ - Ảnh 2.

Ảnh: VTC News

Trước đó, ngày 22/6 trao đổi với PV Vietnamnet, ông Thành cho biết: "UB Kiểm tra Thành ủy Hải Phòng đã có toàn bộ tài liệu về vụ việc. Chúng tôi sẽ họp và có hình thức kỷ luật phù hợp với mức độ vi phạm".

Cũng trao đổi với nguồn trên, bà Đoàn Thị Bích, mẹ nam sinh Hoàng Quang Minh cho biết, cơ quan điều tra đưa ra kết luận chung chung, do 2 bên khi tham gia giao thông không để ý nên đã va chạm vào nhau. Không có được kết quả cụ thể nên gia đình thấy không thỏa đáng. Về số tiền đền bù, công an quận Ngô Quyền yêu cầu chờ kết luận chính xác từ bệnh viện để có kết luận cuối về vụ việc.

Ngày 25/6, tin tức từ Tri thức trực tuyến, Công an thành phố Hải Phòng chính thức kết luận vụ va chạm giao thông giữa bà Dương Thị Thu Trang (37 tuổi, Chánh văn phòng Đảng ủy Ban quản lý Khu kinh tế TP Hải Phòng) và sinh viên Hoàng Quang Minh (20 tuổi) là chưa đủ căn cứ để khởi tố vụ án hình sự.

Về nguyên nhân xảy ra va chạm, lỗi được xác định anh Minh điều khiển Xe máy điện không đi bên phải theo chiều đi của mình, không chú ý quan sát, đã vi phạm Luật Giao thông đường bộ, trực tiếp gây va chạm giao thông.

Đối với bà Trang, cảnh sát xác định bà này không đi đúng phần chiều đi của mình, đã vi phạm Khoản 1 Điều 9 Luật Giao thông đường bộ.

Công an quận Ngô Quyền đang hoàn thiện hồ sơ để xử lý theo quy định của pháp luật.

Như đã đưa tin, vụ tai nạn xảy ra chiều 2/5 trên đường Nguyễn Bình, phường Đổng Quốc Bình, quận Ngô Quyền. Nam sinh viên đi xe máy điện va chạm với ô tô mang BKS 16N-5265 do bà Trang điều khiển, chở theo mẹ.

Hai bên xảy ra cự cãi. Sinh viên M. vẫn xưng  hô chị - em, cô - cháu, nhưng bà Trang liên tục chỉ tay nói "mày - tao". 

Khi công an nói về việc đưa nam sinh viên đi khám vì "mạng người là quan trọng nhất" thì bà Trang tuyên bố: "Tôi sẽ đưa nó đi khám nhưng bây giờ tôi đề nghị là vào làm việc đã... Cái này tôi nhìn rồi, con người không quan trọng". 

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news