Tin mới

Vụ nữ tiếp viên hàng không bị hành hung: Ngoài con trai nguyên chủ tịch huyện, 2 đối tượng còn lại đều nghiện ma túy

Thứ hai, 26/11/2018, 11:04 (GMT+7)

Liên quan đến vụ nữ tiếp viên hàng không bị hành hung tại sân bay, cơ quan công an xác định một người là con nguyên chủ tịch huyện và 2 đối tượng còn lại đều là những kẻ ra tù vào tội, nghiện ngập ma túy.

Liên quan đến vụ nữ tiếp viên hàng không bị hành hung tại sân bay, cơ quan công an xác định một người là con nguyên chủ tịch huyện và 2 đối tượng còn lại đều là những kẻ ra tù vào tội, nghiện ngập ma túy.

 

 

 

 

Trao đổi với PV Người Lao Động, một lãnh đạo Công an thị trấn Thọ Xuân (huyện Thọ Xuân, tỉnh Thanh Hóa) cho biết, một trong 3 đối tượng hành hung nữ nhân viên hãng hàng không Vietjet tại Cảng hàng không Thọ Xuân, được xác định là Lê Trung Dũng (SN 1984), con trai của ông Lê Văn B., nguyên Chủ tịch UBND huyện Thọ Xuân.

"Anh này thuộc diện chơi bời lêu lổng, có trong danh sách theo dõi nghiện ma túy của địa phương. Trước đây, Dũng có lái xe tải thuê, giờ không rõ làm gì", vị này nói.

Thông tin với PV báo Đất Việt, ông Đỗ Xuân Hiếu, Chủ tịch UBND xã Xuân Quang, huyện Thọ Xuân cho biết, Dũng thường xuyên nghịch ngợm khiến gia đình ông B. rất vất vả, nhưng Dũng chưa từng gây gổ, gây mất tình hình an ninh trật tự trên địa bàn mà chơi ở nơi khác.

Sau khi xảy ra sự việc Dũng có mặt trong nhóm người hành hung nữ nhân viên hàng không, lãnh đạo xã Xuân Quang đã gửi hồ sơ về Dũng lên Công an huyện Thọ Xuân.

3 đối tượng hành hung tiếp viên hàng không. Ảnh internet

Cũng theo nguồn trên, một đối tượng nữa trong nhóm đánh nữ nhân viên hàng không, cũng đang ngụ ở địa bàn là Lê Văn Nhị (SN 1977). "Nhị cũng là đối tượng vào tù ra tội, không phải là thành phần đơn giản. Vừa thụ án trở về thì Nhị gây ra sự việc...", ông Hiếu nói.

Trước đó, nhiều người chia sẻ đoạn clip dài 2 phút 2 giây ghi lại cảnh tượng 1 nam thanh niên mặc quần áo tối màu tiến lại gần 1 nữ nhân viên mặc đồng phục màu đỏ. Ngay sau đó, nam thanh niên này bất ngờ tát vào mặt khiến nữ nhân viên này choáng váng. Chưa dừng lại ở đó, nam thanh niên còn đạp cô gái ngã nhào xuống nền nhà.

Thấy vậy, nhiều người và an ninh sân bay đã vào can ngăn thì 2 người khác nhào tới chửi bới, dọa nạt và còn đuổi theo 1 nữ nhân viên khác đang dùng điện thoại quay để đánh, tuy nhiên sự việc đã được an ninh sân bay ngăn chặn kịp thời.

Theo đại diện Cảng hàng không Thọ Xuân cho biết, sự việc trên xảy ra vào khoảng 14h ngày 23/11 tại gần khu vực làm thủ tục hàng không (quầy check-in).

Khi đó, có một nhóm gồm 6 người tiễn một người trong nhóm lên sân bay đi hãng Vietnam Airlines. Tại quầy check-in, nhóm người này gọi nữ nhân viên của hãng Vietjet Air chụp ảnh chung làm kỷ niệm, tuy nhiên nữ nhân viên này không đồng ý. Ngay sau đó, xảy ra vụ việc như đoạn clip ghi lại và được nhiều người chia sẻ.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news