Tin mới

Phát hiện 2 thi thể trong đám cháy tại Đê La Thành: Công an mời ông Hiệp "khùng" lên làm việc

Thứ bảy, 22/09/2018, 13:30 (GMT+7)

Sau khi phát hiện 2 thi thể chưa rõ danh tính trong khu nhà trọ của ông Nguyễn Thế Hiệp sau đám cháy tại Đê La Thành, Công an quận Ba Đình đã mời ông  Hiệp đến làm việc.

Sau khi phát hiện 2 thi thể chưa rõ danh tính trong khu nhà trọ của ông Nguyễn Thế Hiệp sau đám cháy tại Đê La Thành, Công an quận Ba Đình đã mời ông  Hiệp đến làm việc.

Theo Tri thức trực tuyến đưa tin, chiều tối 21/9, Công an quận Ba Đình (Hà Nội) phong tỏa hiện trường vụ hỏa hoạn trên đường Đê La Thành sau khi phát hiện thi thể người bên trong hiện trường.

Hiện trường phát hiện thi thể

Đến gần 0h ngày 22/9, sau hơn 5 tiếng đồng hồ làm việc tại hiện trường vụ cháy, các chiến sĩ cứu hộ bắt đầu đưa thi thể các nạn nhân ra ngoài. Một xe cứu thương chờ sẵn ngoài cửa để vận chuyển. Thi thể được phát hiện trong quá trình cơ quan chức năng và người dân tiếp cận hiện trường vụ cháy để kiểm kê và dọn dẹp tài sản.

Trao đổi với Trí Thức Trẻ sáng 22/9, lãnh đạo Công an quận Ba Đình (Công an TP Hà Nội) xác nhận, đến đêm 21/9, lực lượng chức năng đã tìm thấy 2 thi thể người tại hiện trường vụ cháy hàng loạt ngôi nhà ở gần Bệnh viện Nhi Trung ương (đường Đê La Thành, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội), xảy ra chiều 17/9.

"Sáng nay, cơ quan điều tra vẫn tiếp tục khám nghiệm hiện trường vụ cháy trên để điều tra nguyên nhân và tìm xem có còn thi thể nào nữa không", lãnh đạo Công an quận Ba Đình cho biết.

Hiện 2 thi thể người nói trên đã được chuyển về nhà tang lễ để cơ quan điều tra xác minh, làm rõ danh tính. Hai thi thể này được phát hiện ở khu nhà trọ của ông Nguyễn Thế Hiệp (71 tuổi, biệt danh Hiệp "khùng").

Chua xac dinh duoc danh tinh 2 nan nhan trong vu chay o De La Thanh hinh anh 2 
Khi các thi thể chuẩn bị được đưa ra ngoài, lực lượng chức năng chiếu đèn công suất lớn ra xung quanh để tránh việc phóng viên và người dân ghi hình.

Cơ quan điều tra Công an quận Ba Đình thông tin thêm, đã mời ông Nguyễn Thế Hiệp đến làm việc.

Ông Hiệp "khùng" xác nhận với PV đang làm việc với cơ quan chức năng và không được phép phát ngôn gì về vấn đề tìm được thi thể chết cháy trong khu nhà trọ của mình.

"Chúng tôi phải khai thác thông tin từ ông Hiệp để xác định danh tính nạn nhân. Tuy nhiên chính ông Hiệp cũng không nắm rõ vì có nhiều trường hợp chỉ ở trọ 1 ngày, chủ trọ không thể nhớ hết", cán bộ công an quận Ba Đình thông tin.

Chua xac dinh duoc danh tinh 2 nan nhan trong vu chay o De La Thanh hinh anh 1
Thi thể các nạn nhân được đưa ra khỏi hiện trường vụ cháy

Trong khi đó, sáng 22/9, lãnh đạo bệnh viện Nhi Trung ương xác nhận bệnh viện đang có một trường hợp bố mẹ bệnh nhi mất tích chưa rõ nguyên nhân. Hiện bệnh viện đã bố trí người trông nom bệnh nhi này.Đến trước khi phát hiện thi thể, cơ quan chức năng vẫn chưa nhận được bất kỳ phản hồi nào của người dân về việc người thân bị mất tích.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news