Tin mới

Vụ thanh niên chết bất thường dưới gầm cầu chui: Lời kể nhân chứng

Thứ ba, 26/04/2016, 15:02 (GMT+7)

Nam thanh niên đi cùng nạn nhân đêm 25/4 cho biết, sau khi rời quán bia, hai người bị nhóm thanh niên lạ mặt đuổi theo ném gạch nên phải vứt lại xe máy, mỗi người chạy một hướng nhằm thoát thân.

Nam thanh niên đi cùng nạn nhân đêm 25/4 cho biết, sau khi rời quán bia, hai người bị nhóm thanh niên lạ mặt đuổi theo ném gạch nên phải vứt lại xe máy, mỗi người chạy một hướng nhằm thoát thân. 

[mecloud]Vfs9weEVjT[/mecloud]

Liên quan đến vụ phát hiện nam thanh niên tử vong với nhiều vết chém trên người ở gầm cầu chui Đại lộ Thăng Long, cơ quan chức năng đã xác định được danh tính nạn nhân là Nguyễn Công S. (thường gọi là Bích), SN 1998, người xã Song Phương, Huyện Hoài Đức.

Đến đầu giờ chiều nay (26/4), lực lượng chức năng đã tìm được Nguyễn Văn Hải (19 tuổi, xã Song Phương, huyện Hoài Đức, Hà Nội) - người đi cùng S. trước khi xảy ra án mạng. 

Vụ phát hiện thi thể thanh niên chết bất thường dưới gầm cầu chui: Lời kể nhân chứng
Cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường. Ảnh: Thu trang

Theo lời kể của Hải, tối ngày 25/4 Hải đi cùng S. và bị nhóm thanh niên đuổi đánh trong đêm ngày 25/4.

“Hôm qua em với S. vào quán bia thì gặp hai thanh niên lạ mặt và không xảy ra mâu thuẫn gì. Khi rời khỏi quán, chúng em đi về hướng Quốc Oai đổ xăng thì bất ngờ bị hai thanh niên trong quán bia và một số thanh niên khác đuổi theo xe máy để đánh. Một số khác lấy gạch ném về phía xe máy của em và S. Thấy bên đó đông người lại hung dữ em và S. vứt xe máy chạy mỗi người một hướng để thoát thân. Một lúc sau thấy im lặng và không có người đuổi theo nữa em  bắt đầu đi tìm S. nhưng không thấy đâu, em gọi điện điện thoại thấy có chuông nhưng không ai bắt máy. Đến 3h sáng em về nhà và đến 10h thì biết tin B. đã chết", Hải kể.

Theo ghi nhận của PV tại hiện trường, hàng trăm người dân hiếu kì tập trung hai bên đường chứng kiến, theo dõi vụ việc. Thi thể nam thanh niên tử vong trong tư thế nằm sấp, cởi trần mặc quần bó ngắn đến đầu gối, trên cơ thể có một số vết thương.

Sau khi nhận được tin báo, người nhà nạn nhân S. đã đến hiện trường và nhận dạng thi thể. 

Một người thân của nạn nhân cho hay, đêm hôm qua S. xin phép đi chơi nhưng không thấy về nhà, khi cơ quan công an thông báo ra nhận dạng thì đúng là người nhà của mình.

Đến 14h, cơ quan chức năng đã hoàn tất khám nghiệm tử thi, bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình tổ chức mai táng.

Trước đó, sáng sớm ngày 26/4 người dân vô cùng hoảng loạn khi phát hiện thi thể một nam thanh niên nằm trong bụi chuối, gần gầm cầu chui Đại lộ Thăng Long.

Danh tính nạn nhân được xác định có tên là Nguyễn Công S. (thường gọi là Bích), SN 1998, người xã Song Phương, Huyện Hoài Đức.

Thu Trang

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news