Tin mới

Vụ phó phòng ngân hàng đâm chết bố: Bất ngờ vụ kết quả xét nghiệm

Thứ ba, 12/02/2019, 09:04 (GMT+7)

Sau khi đâm chết bố, chém em gái, Phó phòng ngân hàng đã được đưa vào bệnh viện và được test nhanh, kết quả đối tượng âm tính với heroin và cỏ gây nghiện.

Sau khi đâm chết bố, chém em gái, Phó phòng ngân hàng đã được đưa vào bệnh viện và được test nhanh, kết quả đối tượng âm tính với heroin và cỏ gây nghiện.

Liên quan đến vụ việc Phó phòng kinh doanh của một ngân hàng có chi nhánh ở Cửa Lò, Nghệ An đâm chết bố, chém em gái, chiều ngày 11/2, trao đổi với PV Đất Việt, ông Nguyễn Huy Phúc - Giám đốc Bệnh viện Đa khoa huyện Nghi Lộc cho biết: Bệnh nhân Trương Mạnh Tuấn đã được bệnh viện tiến hành mổ cấp cứu, sức khỏe đang trong quá trình hồi phục.

Ông Trương Mạnh Tuấn (SN 1987) xóm Xuân Sơn, xã Nghi Thạch, huyện Nghi Lộc, Nghệ An chính là nghi phạm vụ việc trên.

Theo giám đốc bệnh viện Đa khoa huyện Nghi Lộc,vào khoảng 4h ngày 11/2, Tuấn nhập viện trong tình trạng bụng bị thủng do vật rắn nhọn đâm vào, mạc nối ruột bị phòi ra bên ngoài.

Ngoài ra, bệnh nhân có một số vết rách trên đầu, tinh thần không ổn định. Bệnh viện đã tiến hành mổ cấp cứu và sau đó chuyển vào điều trị tại khoa Ngoại. 

Sau khi phẫu thuật vết thương, sức khỏe của đối tượng Trương Mạnh Tuấn đang trong quá trình hồi phục. Ảnh: báo Nghệ An

Cũng trao đổi trên báo Nghệ An, ông Nguyễn Huy Phúc cho biết, bệnh viện đã tiến hành test nhanh, kết quả đối tượng âm tính với heroin và cỏ gây nghiện. Các loại ma túy khác, bệnh viện không có phương tiện để kiểm tra.

Trước đó, báo Thanh Niên đưa tin, tối 8/2 (mùng 4 Tết), Trương Mạnh Tuấn đi liên hoan, hát karaoke với nhóm bạn ở thị xã Cửa Lò.Khi trở về nhà, Tuấn có nhiều biểu hiện bất thường, nghi sử dụng ma túy.

Vào tối 10/2, Tuấn tiếp tục đi chơi với bạn đến khuya mới về. Đến khoảng 23h cùng ngày, Tuấn bất ngờ cầm dao truy sát khiến bố đẻ của Tuấn là ông Trương Cảnh H. (60 tuổi) tử vong, mẹ đẻ và em gái Tuấn bị thương. Vợ và con trai 3 tuổi của Tuấn lúc này may mắn chạy ra khỏi nhà kịp nên thoát nạn.

Sau khi gây án, Tuấn lấy ô tô của gia đình chạy trốn. Đến đường ở khu vực xã Nghi Xá, huyện Nghi Lộc, cách nhà khoảng 2km, Tuấn bỏ xe, cởi quần áo rồi bơi qua con kênh và trốn trong một bụi rậm.

Nhận được tin báo, lực lượng công an đã truy tìm thì đến 3h ngày 11/2 phát hiện nghi phạm đang trong trạng thái hoảng loạn, trên cơ thể không có quần áo.

Sau khi bị phát hiện, Tuấn đã đòi tự sát nhưng bị công an bắt giữ và đưa đến bệnh viện cấp cứu.

“Theo thông tin từ bệnh viện, hai mẹ con bị Tuấn chém nhiều nhát dao, chấn thương sọ não. Người em gái đã bị sảy thai” - nguồn tin từ người nhà chia sẻ.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news