Tin mới

Vụ phóng hỏa khiến 3 người chết ở miền Tây: Bắt khẩn cấp nghi phạm

Thứ tư, 27/05/2015, 16:03 (GMT+7)

Liên quan đến vụ phóng hỏa, đốt nhà tại miền Tây, các bác sĩ Bệnh viện Chợ Rẫy cho biết anh Thắng đã không qua khỏi do vết thương quá nặng.

Liên quan đến vụ phóng hỏa, đốt nhà tại miền Tây, các bác sĩ Bệnh viện Chợ Rẫy cho biết anh Thắng đã không qua khỏi do vết thương quá nặng.

Theo tin tức trao đổi trên báo chí, ngày 27/5, Bệnh viện Chợ Rẫy TP.HCM cho hay anh Nguyễn Đức Thắng (37 tuổi, ngụ ấp Trung Hậu, xã Trung Thành Tây, huyện Vũng Liêm, tỉnh Vĩnh Long) đã tử vong vào rạng sáng cùng ngày do bị bỏng nặng. Anh Thắng là nạn nhân thứ 3 trong vụ việc nhà anh nghi bị phóng hỏa đốt nhà xảy ra vào rạng sáng 26/5.

Vụ phóng hỏa khiến 3 người chết ở miền Tây: Bắt khẩn cấp nghi phạm (Ảnh Zing)

Liên quan đến vụ việc, Cơ quan điều tra Công an tỉnh Vĩnh Long cũng cho biết, đã bắt khẩn cấp nghi phạm Trần Quốc Gia (38 tuổi, ngụ thị xã Bình Minh, tỉnh Vĩnh Long). Trần Quốc Gia được xác định là nghi can chính trong vụ phóng hỏa đốt nhà khiến cả gia đình anh Thắng tử vong.

Trước đó, vào khoảng 1h30 ngày 26/5, người dân địa phương nghe thấy tiếng la hét thất thanh và ngọn lửa bùng cháy dữ dội từ nhà anh Nguyễn Đức Thắng (37 tuổi, ngụ ấp Trung Hậu, xã Trung Thành Tây, huyện Vũng Liêm, tỉnh Vĩnh Long) nằm giữa vườn cây ăn trái nên chạy đến hỗ trợ.

Khi phá cửa vào bên trong nhà, mọi người hoảng hốt phát hiện vợ anh Thắng là chị Đặng Thị Thúy (33 tuổi) và con gái Nguyễn Ngọc Hân (4 tuổi) bị ngọn lửa thiêu cháy đen, người co quắp, tử vong trên giường ngủ. Anh Thắng bị bỏng nặng, được người thân đưa đi Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.Hồ Chí Minh) điều trị.

Khám nghiệm hiện trường, lực lượng chức năng đã tìm thấy 1 can nhựa lớn, 1 xô nhựa nghi là vật dụng chứa xăng. Nghi vấn ban đầu, hung thủ muốn sát hại cả gia đình anh Thắng nên trước khi phóng hoả đã chốt chặt hai cửa ra vào của ngôi nhà. 

H.Nguyen (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: công an