Tin mới

Vụ phụ huynh đánh giáo sinh thực tập nguy cơ sẩy thai: Thông tin sức khỏe thai nhi

Thứ hai, 26/03/2018, 14:34 (GMT+7)

Sáng ngày 26/3, cô H. vẫn đang điều trị tại Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản tỉnh Nghệ An. Khi nào điều trị hết điểm tụ dịch máu và sức khoẻ ổn định hoàn toàn thì mới được cho xuất viện.

>> Mới nhất: Bộ Công an khám xét Ngân hàng Eximbank chi nhánh TP HCM

Liên quan đến vụ việc cô giáo thực tập đang mang thai bị nữ phụ huynh đánh, ông Hoàng Quốc Kiều - Giám đốc Trung tâm Chăm sóc sức khoẻ sinh sản tỉnh Nghệ An cho biết trên soha/Trí thức trẻ, hiện tại sức khoẻ chị Phan Thị H. (21 tuổi, trú Hưng Nguyên, Nghệ An) vẫn đang được các bác sỹ chăm sóc, theo dõi.

"Lúc mới vào, thai nhi của bệnh nhân H. là 13 tuần, doạ sảy, bánh rau doạ bóc tách. Phía trong bị chảy máu nên ở cạnh bánh rau vẫn có điểm tụ dịch máu. Bệnh nhân đang được các bác sỹ theo dõi sát sao.

Khi nào điều trị hết điểm tụ dịch máu và sức khoẻ ổn định hoàn toàn thì mới được cho xuất viện", ông Kiều nói.

Cô H. đang được điều trị tại Trung tâm Chăm sóc sức khỏe tỉnh Nghệ An.

Tờ Người lao động thông tin thêm, hiện cơ quan công an đã hoàn tất hồ sơ vụ phụ huynh xông vào trường mầm non hành hung nữ giáo viên thực tập tới mức có nguy cơ sẩy thai và đang trao đổi để thống nhất với VKS về hình thức xử lý.

Trước đó, vụ việc xảy ra ngày 22/3. Thấy chân con bầm tím, bà Nghĩa đến trường yêu cầu giáo viên làm rõ. 

Khi thấy con chỉ tay về phía cô H., phụ huynh này lao vào hành hung, đánh đập, đạp vào bụng mặc cho giáo viên đứng lớp và hai phụ huynh đang ở đó can ngăn. Nữ giáo viên thực tập này sau đó được đồng nghiệp đưa đi bệnh viện cấp cứu trong tình trạng tinh thần hoảng loạn, có dấu hiệu sẩy thai.

Theo lời kể của cô giáo, cô chưa kịp giải thích và có xin mẹ học sinh đừng đánh vào bụng vì đang mang bầu nhưng người này tiếp tục đánh, ép cô quỳ xin lỗi mới tha. 

Cô H. khẳng định không đánh học trò. Ban giám hiệu trường Việt - Lào cũng phủ nhận việc cô H. đánh con bà Nghĩa và cho rằng đây có thể chỉ là sự hiểu nhầm.

Sau vụ việc, đại diện sở và phòng giáo dục đã thăm hỏi, động viên cô giáo, ổn định tình hình. Hiện tại, sức khỏe của nữ giáo viên đã dần ổn định. Vụ việc vẫn đang được cơ quan điều tra làm rõ.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news