Tin mới

Vụ "quan tài diễu phố": Lời khai về cuộc gọi của con rể cựu Chủ tịch tỉnh

Thứ ba, 14/07/2015, 15:15 (GMT+7)

Các bị cáo đã khai, ông D. (con rể cựu Chủ tịch tỉnh Vĩnh Phúc) có gọi điện, nhắn tin cho một số bị cáo.

Các bị cáo đã khai, ông D. (con rể cựu Chủ tịch tỉnh Vĩnh Phúc) có gọi điện, nhắn tin cho một số bị cáo.

Sáng nay (14/7), phiên xét xử vụ "quan tài diễu phố" tiếp tục với phần thẩm vấn. Luật sư Lê Thị Oanh (Đoàn luật sư Hà Nội), người bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp cho gia đình bị hại đã đưa ra các câu hỏi cho bị cáo về việc ông D- Giám đốc Công ty M.G (con rể của cựu Chủ tịch tỉnh Vĩnh Phúc) có nhờ các bị cáo đánh nhau không, có gọi điện cho các bị cáo trong thời gian xảy ra vụ án hay không?

Bị cáo Nguyễn Văn Tình khai, ông D. không nhờ bị cao đánh nhau hộ. Và trong  hai ngày 15-16/3/2013, bị cáo không nhận được điện thoại của ông D.

Bị cáo Đặng Quốc Tú cũng khai nhận, ngày 16/3, bị cáo có nhận được điện thoại của ông D. nhưng bị cáo không nghe. Thời điểm đó, bị cáo gặp ông D. tại cơ quan điều tra.

Vụ "quan tài diễu phố": Lời khai về cuộc gọi của con rể cựu Chủ tịch tỉnh (ảnh Vietnamnet)

Trả lời câu hỏi của luật sư Oanh, bị cáo Nguyễn Văn Định khai, ngày 17/3, ông D. có gọi điện thông báo cho bị cáo lên công an đầu thú.

Trong khi đó, bị cáo Phùng Mạnh Tuấn khai, bị cáo đã nhận được một cuộc điện thoại lạ, nhưng không nghe máy, sau đó bị cáo nhận được tin nhắn:Tuấn à, anh D. đây.

Cũng trong sáng nay, giám định viện của Viện Khoa học Hình sự- Bộ Công an công bố kết quả giám định tử thi của nạn nhân. Theo đó, giám định viện cho biết, căn cứ kết luận khám nghiệm tử thi và sự phân hủy của tử thi cho thấy trong mẫu máu của tử thi có nồng độ cồn. Tử thi nạn nhân có ngoại lực gây nên do vật tày nhẹ tác động và đây không phải nguyên nhân chết mà chỉ gây tổn thương nhẹ.

Nguyên nhân trực tiếp gây ra cái chết của nạn nhân Nguyễn Tuấn Anh là do ngạt nước.

H.Nguyen (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news