Tin mới

Vụ Quốc Tuấn bị gọi là Chí Phèo, NSND Lan Hương lên tiếng bảo vệ

Thứ hai, 09/10/2017, 11:01 (GMT+7)

Mới đây, Quốc Tuấn bị chủ mới của Hãng phim truyện gọi là Chí Phèo, NSND Lan Hương bức xúc lên tiếng: "Chí Phèo chính là Thuỷ Nguyên - cát sỏi vì hắn đang ăn vạ trong quá trình thanh tra...".

Mới đây, Quốc Tuấn bị chủ mới của Hãng phim truyện gọi là Chí Phèo, NSND Lan Hương bức xúc lên tiếng: "Chí Phèo chính là Thuỷ Nguyên - cát sỏi vì hắn đang ăn vạ trong quá trình thanh tra...".

Những ngày qua, đoạn ghi âm lời của Chủ tịch Vivaso Nguyễn Thuỷ Nguyên (chủ mới của Hãng phim truyện Việt Nam) trong buổi họp tại Hãng phim truyện Việt Nam với các nghệ sĩ đã nói nhiều câu mang ý nghĩa chỉ trích diễn viên Quốc Tuấn vì trong thời gian gần đây anh và con trai xuất hiện quá nhiều trên các phương tiện thông tin đại chúng.Đặc biệt câu nói ông gọi  diễn viên Quốc Tuấn là Chí Phèo đang là tâm điểm chú ý trên mạng xã hội. 

Ông Thủy Nguyên đã gọi Quốc Tuấn là Chí Phèo khiến nhiều người bức xúc. Ảnh Dân Việt

"Ở đây có đồng chí Tuấn đi đâu cũng khóc như mưa. Tôi đang sợ có nơi khóc nghệ sĩ đau xót quá rồi treo cổ chết. Tôi đang dự phòng đây. Tôi nói thật với Quốc Tuấn, người ta gọi anh là Chí Phèo" - ông Nguyên nói.

Ngay sau lời phát ngôn của ông Thủy Nguyên đã nhận được vô số ý kiến trái chiều, chỉ trích từ phía dư luận.  Đặc biệt, trên trang Facebook cá nhân, NSND Lan Hương bức xúc khi Quốc Tuấn bị chủ mới gọi là "Chí Phèo".

Nữ diễn viên viết: "Đây là đồng nghiệp của mình là người nghệ sĩ mà mình kính trọng nhất về nhân cách bên cạnh sự cảm phục. Cuộc sống quá khó khăn nhưng chưa bao giờ nhận sự giúp đỡ của ai! Cứ nhìn Bôm là mình ứa nước mắt. Còn khi diễn trên sân khấu và màn ảnh thì cũng hết mình vậy mà cát sỏi nó dám lôi cái nghề của chúng mình ra để mạt sát thế mình thấy thật thiếu văn hoá! Như vậy là xúc phạm tất cả anh em nghệ sĩ diễn viên rồi! Chúng tôi khóc, cười cũng là để mang những giá trị tốt đẹp cho cuộc sống chứ!".

NSND Lan Hương bức xúc khi bị chủ một hãng phim gọi diễn viên Quốc Tuấn là "Chí Phèo". Ảnh Facebook

Bên cạnh đó, NSND Lan Hương còn khẳng định chính người lên tiếng chê bai diễn viên Quốc Tuấn mới là "Chí Phèo": "Chí Phèo chính là Thuỷ Nguyên - cát sỏi vì hắn đang ăn vạ trong quá trình thanh tra...".

Nữ diễn viên tức giận buộc phải lên tiếng bênh vực đồng nghiệp. Ảnh Facebook

Trước những lời nói khiếm nhã này, trả lời trên báo Dân Việt, diễn viên Quốc Tuấn cho biết: "Tôi xin lỗi phải dùng từ khốn nạn khi có thể nói nghệ sĩ là Chí Phèo, Thị Nở rồi thậm chí còn văng tục nay mẹ mai cha rồi nghệ sĩ phải treo cổ chết. Tôi không muốn tranh luận cá nhân nhiều khi một người vô văn hoá như vậy lại là ông chủ đơn vị nghệ thuật. Thực sự là không thể chấp nhận khi xúc phạm phạm đến các nghệ sĩ như vậy".

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news