Tin mới

Vụ Ronaldo hiếp dâm lại có thêm tình tiết mới

Thứ sáu, 24/05/2019, 10:47 (GMT+7)

Tưởng chừng như nghi án Ronaldo hiếp dâm đã chìm vào quên lãng thì lại có thêm những tình tiết mới khiến CR7 tiếp tục chịu bất lợi.

Hồi đầu mùa giải này, Ronaldo bị vướng vào một vụ trọng án hiếp dâm với những cáo buộc từ người cũ. Một phụ nữ tên Kathryn Mayorga đã cung cấp rất nhiều bằng chứng cho rằng siêu sao người Bồ Đào Nha đã hiếp dâm cô vào ngày 12/6/2009. Hai người tình cờ gặp nhau trong hộp đêm và sau đó cả 2 đã đi tới một khách sạn tại Las Vegas. Kathryn Mayorga đã tố cáo Ronaldo hiếp dâm mình trong khách sạn này và trả cô 375.000 đô la Mỹ để đổi lấy sự im lặng. Sau 10 năm, Mayorga đã không thể chịu đựng hơn nữa và tố cáo những gì CR7 đã làm với cô.

Kathryn Mayorga đã tố cáo Ronaldo hiếp dâm mình tại một khách sạn ở Las Vegas hồi năm 2009. Ảnh: AP

Sau hàng loạt những bằng chứng và cáo buộc, sự việc dần bị rơi vào quên lãng. Theo The Mirror, đội ngũ luật sư của Ronaldo đã cố gắng làm mọi cách để sự việc không đi xa hơn. Họ từ chối cung cấp địa chỉ nhà hiện tại của CR7 tại Italia. Mọi hồ sơ tài sản của Ronaldo đều bị xóa sạch, trong khi lệnh triệu tập tòa án từ Mỹ không thể đến tay vì không có địa chỉ nhà của CR7. Thậm chí ngay cả CLB Juventus cũng đã hủy bỏ chuyến du đấu Mỹ trong hè này nhằm tránh những rắc rối xảy đến với tiền đạo số 1 thành Turin.

Tuy nhiên vụ trọng án Ronaldo hiếp dâm đã xuất hiện thêm những tình tiết mới. Cũng theo The Mirror đưa tin, nhóm luật sư của Kathryn Mayorga đã săn lùng địa chỉ nhà của Ronaldo. Sau hơn nửa năm tìm kiếm, cuối cùng họ cũng có được thứ mình cần thông qua những lưu trữ về nhà đất được giữ bởi Chính quyền trung tâm của Italia.

Vụ án tưởng như rơi vào quên lãng nhưng nay lại thêm những tình tiết bất lợi cho CR7. Ảnh: AP

Dự kiến khoảng vài tuần nữa, trát hầu tòa, đơn khiếu nại cùng hàng loạt các giấy tờ liên quan sẽ được chuyển thẳng đến nhà của Ronaldo sau khi hoàn tất công đoạn dịch thuật. Và nếu nó gửi đến đúng địa chỉ nhà, chủ nhân của 5 Quả bóng vàng thế giới sẽ phải hầu tòa vì những cáo buộc hiếp dâm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: ronaldo hiếp dâm