Tin mới

Vụ rút 'hàng nóng' doạ người trên đường quốc lộ: Bất ngờ về danh tính

Thứ bảy, 05/09/2020, 18:00 (GMT+7)

Lực lượng chức năng đã xác định được danh tính của người đàn ông đi xe 7 chỗ có hành vi rút 'hàng nóng' đe dọa tài xế trên đường xôn xao dư luận.

Thông tin mới nhất trên báo Giao thôngTri thức trực tuyến cho hay mới đây, liên quan đến sự việc một người đàn ông rút 'hàng nóng' doạ người trên đường gây xôn xao, cơ quan chức năng đã có thông tin chính thức về vụ việc.

Theo đó, lực lượng chức năng qua xác minh ban đầu đã xác định được danh tính của người đàn ông có hành vi doạ người này là Nguyễn Văn Sướng.

Ông Sướng hiện đang là GĐ Công ty TNHH Dịch vụ bảo vệ Hàm Long, có địa chỉ tại đường Hai Bà Trưng (Bắc Ninh).

Hình ảnh chiếc xe của người đàn ông được chụp lại. Ảnh: Facebook

Một số nhân viên của công ty này đã lên tiếng xác nhận người đàn ông trong bức hình được đăng tải trên mạng chính là GĐ của công ty này.

Thông tin cũng cho biết thêm, chiếc xe ô tô màu đen có BKS 99A-306.30 là xe của công ty.

Vào thời điểm xảy ra vụ việc, ông Sướng không có mặt ở công ty và hành trình đi đâu thì nhân viên không nắm bắt được.

Hình ảnh người đàn ông doạ người trên đường quốc lộ được MXH chia sẻ. Ảnh: Facebook

Điều bất ngờ là vật mà ông Sướng cầm trên tay được chụp là s.úng bắn đạn cao su của công ty đã được cấp giấy phép sử dụng.

Chiều cùng ngày, Công an TP Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh cũng đã tiến hành triệu tập ông Nguyễn Văn Sướng (52 tuổi) để điều tra và làm rõ về hành vi sử dụng s.úng đe doạ người khác.

Những hình ảnh này khiến MXH không khỏi xôn xao, cơ quan chức năng sau đó đã xác định được danh tính của người đàn ông. Ảnh: Facebook

Trước đó vào sáng cùng ngày, MXH lan truyền hình ảnh một người đàn ông mặc áo trắng lái ô tô mang BKS 99A di chuyển trên Quốc lộ 18 và có hành động dùng 'hàng nóng' để đe doạ người khi mẫu thuẫn.

Dân tình nhanh chóng tìm ra Facebook của nhân vật chính trong sự vụ ồn ào. Ảnh: Facecbook

Cụ thể, khi có mâu thuẫn với 1 lái xe tải ở khu vực phường Vân Dương, TP Bắc Ninh, ông Sướng đã cầm súng bắn đạn cao su ra để đe doạ.

Những hình ảnh này hiện vẫn được dân mạng chia sẻ trên MXH. Ảnh: Facebook

Sự việc khiến những người đi đường không khỏi hoảng loạn và những hình ảnh này đã được một người dùng điện thoại ghi lại và chia sẻ trên MXH.

Hiện khẩu s.úng này đã bị CA TP Bắc Ninh tạm giữ và tiến hành điều tra, xử lý theo đúng quy định của pháp luật.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news