Tin mới

Vụ xe bồn trộn bê tông cán chết sản phụ: Lời kể của người chồng

Thứ hai, 27/10/2014, 20:15 (GMT+7)

Nằm trên giường bệnh của Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM), anh Nam đang phải đối diện với nỗi đau cả về thể xác lẫn tinh thần khi vừa trải qua những mất mát quá lớn.

Nằm trên giường bệnh của Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM), anh Nam đang phải đối diện với nỗi đau cả về thể xác lẫn tinh thần khi vừa trải qua những mất mát quá lớn.

Như tin tức đã đưa, khoảng 9h45 sáng ngày 25/10 anh Nguyễn Văn Nam (32 tuổi, ngụ An Giang) đưa vợ đến Bệnh viện sinh. Tuy nhiên khi lưu thông trên QL91, đoạn gần cầu Rạch Gòi Lớn, thuộc khóm Trung An, phường Mỹ Thới, TP. Long Xuyên (An Giang) thì bất ngờ va chạm với xe trộn xe tông. Vụ tai nạn đã khiến, vợ anh Nam là thai phụ Nguyễn Thị Kim Ngọc, 27 tuổi, ngụ khóm Trung An, phường Mỹ Thới, TP Long Xuyên, An Giang, đã tử vong. Cháu bé sơ sinh trong bụng bị văng ra ngoài. Bản thân anh Nam cũng bị thương nặng, bị xe cán nát 1/3 cẳng chân.

Nằm trên giường bệnh của Bệnh viện Chợ Rẫy, anh Nam chia sẻ trong tiếng nấc nghẹn, sáng ngày 25/10, thấy vợ chuyển dạ “tôi ngỡ sắp được chào đón đứa con thứ 2 ra đời. Nhưng không đó lại là ngày tôi đối mặt với nỗi đau khủng khiếp”.

Theo lời kể của anh Nam, "trước khi xảy ra vụ việc, tôi chạy xe sát lề đường, vợ đang đau bụng chuyển dạ nhưng cơn đau chưa dồn dập, để giữ an toàn nên tôi không chạy nhanh. Khi còn cách bệnh viện An Giang khoảng 7-8km nữa, thì vợ tôi nhắc có xe bồn đi sau."

Cũng theo anh Nam, anh không thấy tín hiệu xin đường, cũng như tiếng còi ô tô từ phía sau. Sau cú tông mạnh của xe bồn, anh Nam văng về phía lề đường, còn chị Ngọc văng ra lòng đường.

Anh Nam hiện đang được điều trị tại Bệnh viện Chợ Rẫy (Ảnh Tiền Phong)

Chứng kiến toàn bộ vụ tai nạn, anh Nam đau đơn, bất lực nhìn vợ chết thảm. "Tôi bị cán vào chân, cố gắng gượng dậy, nhìn về phía sau cách đó khoảng 7m, tôi thấy vợ nằm bất động, gần đó là đứa con của chúng tôi, thằng bé vẫn còn cử động, máu chảy rất nhiều...”.

“Thấy vợ và con bê bết máu, tôi biết chuyện chẳng lành đã xảy đến nên cố cầu cứu để người đi đường đưa vợ con tôi đi cấp cứu… Chỉ có thằng bé được bế lên để vào bệnh viện cùng tôi, còn vợ tôi thì nằm lại trên đường. Tôi biết, những đứa con của tôi đã không còn mẹ", Anh Nam cho biết thêm.

Trao đổi trên Vietnamnet, anh Trương Văn Tâm (An Giang)- em rể anh Nam hiện đang chăm sóc anh Nam tại bệnh viện Chợ Rẫy cho biết thêm, hiện anh Nam đang rất sốc, gia đình chưa cho anh Nam biết về tình hình sức khỏe của con.

Được biết, gia đình anh Nam và chị Ngọc rất khó khăn, anh chị đã có một cháu 6 tuổi. Anh Nam chị Ngọc làm ruộng và sống cùng gia đình bên vợ.

Bé trai sơ sinh phải tháo bỏ khớp gối (Ảnh Zing)

Hiện, con trai mới chào đời của vợ chồng anh Nam đang được cấp cứu tại BV Nhi Đồng 1 TPHCM, các sĩ khoa hồi sức sơ sinh, Bệnh viện Nhi Đồng 1 TPHCM, cho biết bé trai sơ đã được phẫu thuật bên chân phải bị xe cán. Tuy nhiên, do toàn bộ phần chân dưới bị của cháu bị giập nát nên các bác sĩ buộc lòng phải tháo bỏ khớp gối phải của bé để bỏ đi đoạn chân bị giập nát.

Theo Nguyên Hà (tổng hợp)/Nguoiduatin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news