Tin mới

Vụ sập cổng trường mầm non ở Lào Cai: Thêm nhiều học sinh thương vong

Thứ hai, 07/09/2020, 17:38 (GMT+7)

Thông tin ban đầu có 3 học sinh thương vong, tuy nhiên mới đây chính quyền địa phương xác nhận số lượng học sinh bị đè trúng đã tăng lên.

Theo tin tức từ Pháp luật & Bạn đọc, mới đây liên quan đến đến vụ sập cổng trường xảy ra tại huyện Văn Bàn (Lào Cai), Chủ tịch UBND huyện Văn Bàn - ông Phí Công Hoan cho hay ngay khi sự việc xảy ra lực lượng chức năng đã có mặt ở hiện trường để kịp thời ứng cứu.

Hiện trường vụ việc (ảnh Pháp luật & Bạn đọc)

Theo thông tin ban đầu, có 3 học sinh tử vong khi bị cổng trường đè trúng. Tuy nhiên mới đây, theo số liệu mới nhất đã có ít nhất 6 em học sinh thương vong. Bước đầu xác định các cháu đều bị chấn thương ở vùng đầu, cằm. Trong số 6 em có 3 em tỉnh táo, tinh thần hoảng loạn.

>> Xem thêm: Nóng: Sập cổng trường mầm non ngày đầu nhập học, 3 học sinh tử vong thương tâm

Các bác sĩ đã tiến hành siêu âm, chụp chiếu cho các em học sinh bị thương và chưa phát hiện những bất thường, phản xạ và tri giác ổn định. Để tránh các bé không bị chấn thương sọ não, hiện 3 em vẫn đang được các bác sĩ tích cực theo dõi tại Bệnh viện Đa khoa huyện Văn Bàn, cách trường khoảng 6km.

Vị trí được xác định trên bản đồ

Hiện lãnh đạo UBND huyện cùng cơ quan chức năng đang tới từng nhà các gia đình có học sinh tử vong và bị thương để động viên nhằm đảm bảo trật tự cũng như khoanh vùng khu vực xảy ra sự việc để tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân.

>> Xem thêm: Clip người phụ nữ mắng chửi, lên gối, hót phân hắt vào mặt mẹ gây phẫn nộ

Như đã thông tin trước đó, sự việc thương tâm xảy ra vào khoảng 13h00 ngày 7/9, tại phân hiệu trường thôn Bản Phung, (xã Khánh Yên Thượng, huyện Văn Bàn). Khi các học sinh tiểu học và trường mầm non đang đến trường buổi chiều thì cổng trường bị đổ sập, đè lên 6 học sinh, khiến ít nhất 3 tử vong (2 học sinh tiểu học và 1 trẻ mầm non) và 3 học sinh bị thương.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news