Tin mới

Vụ sập mái chế trường tiểu học: Học sinh được xuất viện

Thứ hai, 19/10/2015, 09:11 (GMT+7)

Những học sinh bị thương trong vụ sập nhà chế trường tiểu học Giá Rai (phường 1, thị xã Giá Rai, Bạc Liêu) đều đã được xuất viện về nhà.\n 

Những học sinh bị thương trong vụ sập nhà chế trường tiểu học Giá Rai (phường 1, thị xã Giá Rai, Bạc Liêu) đều đã được xuất viện về nhà.

Theo thông tin từ Dân trí, các em học sinh phải nhập viện vì nhà tiền chế của trường tiểu học Giá Rai đều đã được xuất viện về nhà sau một thời gian theo dõi, điều trị tại Bệnh viện Đa khoa thị xã Giá Rai.

Trong số 9 học sinh phải nhập viện có 3 em bị thương nặng nhất là Tăng Thuận Phát (8 tuổi, học lớp 2), Thạch Hoàng Hải (8 tuổi, học lớp 2) và Sơn Hoàng Nam (9 tuổi, học lớp 2). Đặc biệt có em Phát bị gãy chân và hiện đang phải bó bột, nhưng tình hình sức khỏe của các em đã tương đối ổn định.

Tăng Thuận Phát được các y bác sĩ hỗ trợ đưa về nhà (Ảnh: Dân trí)

Như thông tin trước đó, khoảng 15 giờ chiều ngày 7/10, do trời mưa to, gió lớn, khiến cho mái nhà khung théo tiền chế trong sân trường tiểu học Giá Rai sập đổ. Cùng lúc đó đang có 10 em học sinh trú mưa dưới mái nhà và căn nhà sập khiến cho 9 em bị thương. Các em nhanh chóng được đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Được biết, căn nhà tiền chế này được xây dựng bằng khung sắt và tấm bạt nhằm phụ vụ học sinh vui chơi Tết trung thu.

Hạ Vân (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news