Tin mới

Vụ sát hại mẹ cùng em trai trong cơn ngáo đá: Hung thủ đã bị bắt

Thứ hai, 07/01/2019, 14:06 (GMT+7)

Sau hơn 24h khẩn trương điều tra, đến đêm ngày 6/1, công an tỉnh Khánh Hòa đã truy bắt được nghi can trong vụ sát hại dã man 2 mẹ con chị Võ Thị Thu Hà.

Sau hơn 24h khẩn trương điều tra, đến đêm ngày 6/1, công an tỉnh Khánh Hòa đã truy bắt được nghi can trong vụ sát hại dã man 2 mẹ con chị Võ Thị Thu Hà. 

Thông tin mới nhất trên báo Lao ĐộngVnexpress cho hay ngày 7/1, Công an tỉnh Khánh Hòa đang tạm giữ Nguyễn Võ Ngọc Bảo (19 tuổi) để điều tra hành vi Giết người và Cướp tài sản.

Đối tượng Bảo bị bắt khi đang lẩn trốn tại Ninh Thuận. Ảnh: Lao Động

Trước đó, nghi phạm đã sát hại mẹ cùng em trai (6 tuổi) tại nhà ở xã  Cam Thành Bắc, huyện Cam Lâm. "Hôm qua, tên này bị khống chế khi đang trốn tại con suối ở Ninh Thuận, cách hiện trường hơn 80 km", lãnh đạo Công an Khánh Hòa cho biết.

Khai nhận bước đầu, Bảo khai sáng ngày 5/1, khi mọi người trong nhà đi vắng, hắn đã mở nhạc lớn, sử dụng cỏ Mỹ với tần suất dày đặc. 

Thấy em trai chơi một mình trong cơn ảo giác, gã cầm rựa chém chết, rồi kéo thi thể vào trong phòng giấu.

Lúc sau, người mẹ 46 tuổi vừa đi chợ về cũng bị nghịch tử chém nhiều nhát, tử vong. Bảo lục lấy nhiều trang sức, điện thoại, hơn triệu đồng trong tủ của mẹ và chiếc xe máy. Sau đó, nghi phạm bán chiếc điện thoại hơn 2 triệu đồng tại cửa hàng ở TP Cam Ranh, làm lộ phí vào Ninh Thuận trốn.

Ngay khi nhận được tin báo, cảnh sát đã phát đi thông báo cho các địa phương truy tìm kẻ giết người có dáng gầy, tóc nhuộm vàng, mặc áo khoác xanh đen, quần thể thao và đeo balo.

Dự trên những đặc điểm này, công an  xã Lợi Hải, huyện Thuận Bắc (Ninh Thuận) phát hiện Bảo đang trốn ở địa phương.

Trước đó, chiều hai hôm trước, ông Nguyễn Minh Mẫn (47 tuổi) sau chuyến đi biển trong ngày trở về nhà thì thấy đồ đạc bị xáo trộn, vợ cùng con trai nằm gục trên nền bêtông, xung quanh nhiều vết máu. Hai đã tử vong với nhiều nhát chém ở đầu, cổ.

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news