Tin mới

Vụ siêu xe Porsche đâm 6 người rồi bỏ trốn: Công an Hải Phòng nói gì?

Thứ ba, 01/08/2017, 09:33 (GMT+7)

Liên quan đến vụ siêu xe Porsche đâm 6 người bị thương sau đó bỏ trốn, Công an TP.Hải Phòng đã có thông tin chính thức và cho biết đang tiến hành bàn giao cho công an Q.Ngô Quyền tiếp tục điều tra và xử lý theo quy định của pháp luật.

Liên quan đến vụ Siêu xe Porsche đâm 6 người bị thương sau đó bỏ trốn, Công an TP.Hải Phòng đã có thông tin chính thức và cho biết đang tiến hành bàn giao cho công an Q.Ngô Quyền tiếp tục điều tra và xử lý theo quy định của pháp luật. 

Vnexpress dẫn lại nguồn tin từ cổng thông tin điện tử Công an TP. Hải Phòng cho hay khoảng 22h ngày 30/7, trên đoạn đường trước khu tập thể A7, Vạn Mỹ, đường Đà Nẵng, Q. Ngô Quyền đã xảy ra vụ Tai nạn giao thông giữa xe ô tô mang BKS 16H - 6999 do Bùi Xuân Đức (SN 1979, trú ở huyện Phù Cừ, Hưng Yên) điều khiển theo hướng từ ngã 6 Lạc Viên về phía cảng Chùa Vẽ . 

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Vietnamnet

Theo đó, khi đi đến địa chỉ trên, chiếc xe ô tô này va chạm liên tiếp  với 4 xe mô tô khác, khiến bà Nguyễn Thị Kim Bắc  (SN 1956, trú tại đường Lê Thánh Tông, Máy Chai, quận Ngô Quyền)  bị gãy tay, chấn thương cột sống, rách da tay, 4 người khác bị thương nhẹ và hư hỏng 4 xe mô tô.

Hiện công an Q. Ngô Quyền đang tiến hành điều tra, làm rõ và xử lý nghiêm theo đúng quy định của pháp luật. 

Trước đó, Dân Trí đưa tin cho biết, tối muộn 30/7, chiếc Porsche nói trên khi đang đi trên phố Đà Nẵng đã bất ngờ gây tai nạn liên hoàn cho nhiều phương tiện là xe máy khác cùng lưu thông trên đường, khiến nhiều người bị thương. 

Chiếc xe gây tai nạn trên đăng ký thuộc tài sản của Công ty TNHH Phú Gia, có trụ sở tại Minh Khai, Hải Phòng.

Liên quan đến vụ việc, Phó Thủ tướng Thường trực, Chủ tịch Ủy ban ATGT QG Trương Hòa Bình đã có công điện yêu cầu TP. Hải Phòng nhanh chóng làm rõ nguyên nhân xảy ra tai nạn và việc lái xe bỏ trốn khỏi hiện trường sau khi gây tai nạn gây bức xúc như phản ánh của dư luận.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news