Tin mới

Quốc Trường - 'Về nhà đi con' lần đầu tiết lộ về 5 mối tình thời trẻ

Thứ ba, 04/06/2019, 14:43 (GMT+7)

Quốc Trường mới đây đã có những trải lòng về cuộc sống của mình sau khi nổi tiếng với Vũ 'sở khanh' trong Về nhà đi con.

Vai diễn Vũ 'sở khanh' trong Về nhà đi con đã giúp Quốc Trường trở thành nam soái ca của màn ảnh Việt.

Những thông tin xoay quanh cuộc sống của nam diễn viên điển trai Quốc Trường nhận được khá nhiều sự quan tâm của Cộng đồng mạng.

Chia sẻ trên Vietnamnet, Quốc Trường cho biết mình được nhiều người biết đến sau khi tham gia vào vai Vũ trong phim Về nhà đi con.

Quốc Trường thân thiết với Lê Phương. Ảnh: Internet

Theo đó, dù được biết đến là thiếu gia ngầm, song Quốc Trường cho biết mình không bao giờ có quá 50 triệu trong người. Theo chia sẻ của nam diễn viên, tất cả thu nhập của anh đều được mẹ giữ.

Quốc Trường cũng được cho có tin đồn tình cảm với Bảo Anh. Ảnh: Internet

"Tài khoản của tôi không bao giờ có hơn 50 triệu vì tiền bạc có bao nhiêu mẹ tôi giữ hết. Từ nhỏ đến lớn tôi không bao giờ giữ tiền, kể từ những đồng tiền đầu tiên tôi kiếm được cho đến ngày hôm nay. Đại gia là mẹ tôi! Tất cả bạn bè muốn vay tiền đều phải hỏi mẹ vì Quốc Trường có giữ tiền đâu".

Quốc Trường được gán ghép với Phương Oanh. Ảnh: Internet

Cũng theo nam diễn viên điển trai không có thước đó nào cho sự giàu có cả mà chỉ là do mình cảm nhận có đủ hay không thôi.

Quốc Trường cũng tiết lộ mình đã từng trải qua 5 mối tính và hiện anh đang độc thân.

Dân tình cũng đang gán ghép MiDu với Quốc Trường. Ảnh: Internet

Chia sẻ về tin đồn được gán ghép với diễn viên Phương Oanh (Quỳnh búp bê), Quốc Trường cho biết "Trường thì yêu ai cũng được, quan trọng là có cảm xúc nên không có tiêu chí gì cả. Nhưng nếu được lựa chọn thì chắc chắn Trường sẽ không chọn người trong showbiz.

Không phải showbiz xấu mà là Trường đã bận rồi mà lại lấy người trong showbiz nữa thì sao có thời gian dành cho con và ngày lo hai bữa cơm gia đình. Trường cố gắng tìm một người có quỹ thời gian hợp với mình.

Bộ ảnh cưới được Quốc Trường - Vũ 'sở khanh' đăng tải trên trang cá nhân. Ảnh: Facebook nhân vật

Còn riêng về cảm xúc thì không nói được, lỡ mình yêu người trong nghề thì sao? cũng không nói trước được. Cứ yêu là hạnh phúc rồi, phải không?"

Thậm chí trên MXH, dân tình cũng đang ra sức đẩy thuyền cho anh chàng và MiDu -tình cũ Phan Thành khi bất ngờ phát hiện hai người 'thả thính' nhau trên MXH.

Ở một diễn biến khác trên VTC News, Quốc Trường bất ngờ đăng tải bộ ảnh cưới giữa anh và Thư (Bảo Thanh đóng) trong bộ phim Về nhà đi con lên trang cá nhân.

Ngay lập tức, dàn diễn viên Khải 'vũ phu' và Ánh Dương đã đồng loạt nhảy vào hăm họa chàng rể tương lai.

Khải "vũ phu" nói với Vũ rằng con gái nhà này không phải dạng vừa nhưng lập tức bị Vũ đáp trả: "Bản thân ông sống tốt đi rồi hãy phán xét người ta". Còn Ánh Dương lại nói rằng nếu chê thì "trả" chị gái lại cho cô. Cũng không vừa, Vũ nói ngay: "Trả 3 tỷ đồng đây".

Đoạn hội thoại của dàn diễn viên trong phim khiến dân tình được phen cười hả hê.

Bộ phim Về nhà đi con hiện đang là bộ phim truyền hình có sức hút lớn và thu hút nhiều bình luận từ phía khán giả.

Hiện bộ phim được phát sóng trên  VTV1 và đoàn phim cũng đang trong quá trình thực hiện những cảnh quay cuối cùng, dự kiến sẽ đóng máy vào tháng 6.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news