Tin mới

Vụ tai nạn giao thông kinh hoàng tại Long An: Xé lòng giây phút đón nạn nhân

Thứ năm, 03/01/2019, 09:31 (GMT+7)

Đêm 2/1, sau vụ tai nạn giao thông kinh hoàng tại Bến Lức, Long An, người yêu và gia đình đưa thi thể anh Trần Quốc Cường về quê an táng.

Người yêu và gia đình có mặt tại bệnh viện đêm 2/1 đưa thi thể anh Trần Quốc Cường về quê an táng.

Chiều 2/1, một vụ Tai nạn giao thông kinh hoàng xảy ra tại Bến Lức, Long An khiến 4 người tử vong và hàng chục người bị thương được đưa đi cấp cứu (trong đó có nhiều người thương nặng). Trong vụ việc này, đã có 21 chiếc xe máy bị hư hỏng nặng.

Báo cáo của Tổng cục Đường bộ Việt Nam, khi xảy ra tai nạn, vận tốc của xe container là 45km/h.

Theo tin tức từ Báo giao thông, hơn 23h đêm ngày 2/1, thi thể anh Trần Quốc Cường (sinh năm 1997, huyện Tân Hưng, Long An) được bàn giao cho gia đình về lo hậu sự. Anh Cường là 1 trong 4 nạn nhân tử vong trong vụ tai nạn giao thông kinh hoàng khi xe container “lùa” 21 xe máy đang dừng đèn đỏ tại ngã tư Bình Nhựt (Bến Lức, Long An).

Chị N. người yêu của nạn nhân Cường trong vụ tai nạn tại Long An khóc nức nở cho biết, vào cuối giờ chiều sau khi tan ca, chị nhận được hơn 10 cuộc gọi nhỡ từ số lạ, nghĩ có điều chẳng lành. Một lát sau có cuộc gọi tới từ đồng nghiệp báo tin anh Cường gặp nạn tại Bến Lức. Chị N vội vàng bắt xe từ quận Bình Tân (TP.HCM) xuống hiện trường thì được tin thi thể anh Cường đã được chuyển vào Bệnh viện đa khoa Bến Lức. Trong đêm cô tịch, cô gái trẻ ôm chặt người phụ nữ, vỗ vỗ như tìm sự an ủi.

Người thân đón thi thể anh Cường về quê mai táng. Ảnh: Báo giao thông

Báo Pháp luật TP.Hồ Chí Minh thông tin Cường là con cả trong gia đình có hai anh em, Cường chạy grab. Ngày xảy ra tai nạn Cường nhận đơn hàng từ TP.HCM về Long An, đang trên đường về lại TP.HCM, dừng đèn đỏ thì gặp nạn. Những đồng nghiệp của Cường đã gọi điện, báo về cho gia đình biết.

Nhà Cường rất nghèo, bố mẹ ốm đau liên miên, sau khi biết hung tin, bà con họ hàng đã thuê ô tô mang giấy tờ từ dưới quê lên đây để làm thủ tục đưa thi thể anh về mai táng.

Rồi Tết này, nói sao với bà nội đây. Bà nội thương thằng nhỏ lắm, nó hiền queo à. Bà nội sống nổi không? Già cả rồi, tám mươi mấy rồi còn phải khóc tiễn đưa cháu mình đi…", cô ruột Cường khóc nói trên Kênh/Trí thức trẻ.

Người thân ngất lịm khi nghe tin giữ. Ảnh: Pháp luật TP.Hồ Chí Minh

Giang Trần  (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news