Tin mới

Vụ tai nạn khiến chú rể và 12 người tử vong ở Quảng Nam: Có 1 gia đình chết tới 4 người

Thứ hai, 30/07/2018, 09:23 (GMT+7)

Liên quan đến vụ tai nạn xảy ra lúc 2h15 sáng nay trên đường tránh Vĩnh Điện, thị xã Điện Bàn, Quảng Nam, khiến 13 người tử vong, Giám đốc Công an tỉnh Quảng Nam cho biết đây là vụ tai nạn thảm khốc, tang thương, có 1 gia đình chết tới 4 người.

Liên quan đến vụ tai nạn xảy ra lúc 2h15 sáng nay trên đường tránh Vĩnh Điện, thị xã Điện Bàn, Quảng Nam, khiến 13 người tử vong, Giám đốc Công an tỉnh Quảng Nam cho biết đây là vụ tai nạn thảm khốc, tang thương, có 1 gia đình chết tới 4 người.

Tai nạn thảm khốc ở Quảng Nam: Sau tiếng nổ là sự im lặng đáng sợ, hơn 10 người không cất một lời kêu cứu - Ảnh 4.

Chiếc xe khách đi rước dâu được cho là đã mất lái đâm vào xe container ngược chiều. Ảnh: Trí thức trẻ

Theo tin tức trên Tiền phong, Trí thức trẻ, vào khoảng 2h15 ngày 30/7 trên Quốc lộ 1A đoạn qua Thị trấn Vĩnh Điện (Thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam) đã xảy ra vụ Tai nạn giao thông kinh hoàng khiến 13 người tử vong.

Vào thời điểm trên, xe ô tô khách mang BKS 75B-000.52 lưu thông theo hướng Quảng Trị đi Bình Định.

Khi đến thị trấn Vĩnh Điện (thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam) thì xảy ra va chạm với xe container đi chiều ngược lại. Vụ va chạm khiến 10 người tử vong tại chỗ, 3 người khác tử vong trên đường đến bệnh viện.

Tai nạn thảm khốc ở Quảng Nam: Sau tiếng nổ là sự im lặng đáng sợ, hơn 10 người không cất một lời kêu cứu - Ảnh 2.

Bên trong chiếc xe khách hư hỏng toàn bộ. Nhiều vật dụng phục vụ đám cưới vương vãi khắp nơi.

Được biết, chiếc xe ô tô gặp nạn là xe của một gia đình nhà trai đang từ Quảng Trị vào Bình Định tổ chức đám cưới, rước dâu. Trong số người tử nạn có cả chú rể.

Đại tá Nguyễn Viết Lợi, Giám đốc Công an tỉnh Quảng Nam cho biết: Vụ tai nạn khiến 10 người chết tại chỗ, 3 người chết trên đường đưa đến bệnh viện. Hiện 4 người bị thương đang ở BV Đa khoa Đà Nẵng. Đây là vụ tai nạn thảm khốc, tang thương, có 1 gia đình chết tới 4 người.

Ông Văn Anh Tuấn, Chánh văn phòng UBND tỉnh Quảng Nam, xác nhận vụ việc xảy ra tại đường tránh Thị xã Điện Bàn thuộc địa phận xã Điện Minh giữa ôtô khách BKS 75B-000.52 chạy hướng Bắc - Nam và xe container đi chiều ngược lại BKS 51D-411.21 kéo theo rờ-moóc BKS 51R-215.75.

Ông Tuấn cho biết, đến thời điểm này đã có 13 người tử vong gồm 10 người chết tại chỗ, 3 nạn nhân chết trên đường đi cấp cứu. 

Ngoài ra, có 4 nạn nhân đang điều trị tại bệnh viện đa khoa Đà Nẵng trong tình trạng nguy kịch với chẩn đoán chấn thương sọ não.

Có mặt tại hiện trường chỉ đạo vụ việc, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam Đinh Văn Thu thông tin, ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, ông Thu cùng các ban ngành liên quan đã đến hiện trường để chỉ đạo cứu hộ cứu nạn.
 
Sau khi các nạn nhân bị thương nặng được đưa đi cấp cứu, 13 người tử vong trong vụ tai nạn đã được khâm liệm và đang trên đường đưa về quê nhà để an táng.
 
“UBND tỉnh đã chỉ đạo Ban ATGT tỉnh phối hợp với chính quyền tỉnh Quảng Trị tham gia hỗ trợ gia đình nạn nhân trong vụ tai nạn. Thi thể của 13 nạn nhân tử vong đang trên đường được đưa về Quảng Trị. Ban ATGT tỉnh đang đi cùng đoàn xe đưa thi thể nạn nhân về quê. Trước mắt, tỉnh hỗ trợ 5 triệu đồng cho những nạn nhân bị tử vong, 2 triệu đồng cho người bị thương đang cấp cứu. Công an tỉnh đang chỉ đạo lực lượng khẩn trương làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn, đồng thời điều tiết đảm bảo giao thông trên tuyến Quốc lộ 1" - ông Thu cho biết.

Nguyên nhân vụ tai nạn đang được đội Cảnh sát điều tra công an thị xã Điện Bàn điều tra làm rõ.

Đức Hoà (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news