Tin mới

Vụ tai nạn thảm khốc ở Bình Phước: Chồng nhận ra thi thể vợ nhờ chiếc răng giả

Thứ sáu, 23/11/2018, 14:34 (GMT+7)

Vụ tai nạn thảm khốc ở Bình Phước đã khiến 6 người tử vong trong đó có hai người phụ nữ và hai đứa trẻ ôm nhau chết trong góc nhà. Thi thể các nạn nhân cháy đen, biến dạng nhưng người chồng vẫn nhận ra thi thể vợ nhờ vào chiếc răng giả.

Vụ tai nạn thảm khốc ở Bình Phước đã khiến 6 người tử vong trong đó có hai người phụ nữ và hai đứa trẻ ôm nhau chết trong góc nhà. Thi thể các nạn nhân cháy đen, biến dạng nhưng người chồng vẫn nhận ra thi thể vợ nhờ vào chiếc răng giả. 

Liên quan đế vụ tai nạn xe bồn xăng ở Bình Phước, sáng ngày 23/11, trao đổi với PV Vietnamnet, anh Lê Văn Tuấn (38 tuổi) - người chồng đã mất cả vợ con trong vụ cháy xe bồn chở xăng cho biết: "Chưa bao giờ tôi nghĩ mình phải chịu nỗi đau mất mát quá lớn như thế này. Bây giờ, tôi chỉ biết nén đau thương, lo đám tang cho vợ và hai con…”.

Anh kể, cách đây hai năm vợ chồng anh được người quen giới thiệu lên xã Minh Hưng, huyện Chơn Thành (Bình Phước) thuê ki-ốt để buôn bán.

“Ki-ốt vợ chồng tôi thuê theo năm nhưng phải đóng tiền hàng tháng. Bên trong, vợ tôi mở tiệm làm tóc, phía trước bán trái cây. Mỗi tuần, tôi chở trái cây từ Vĩnh Long lên Bình Phước 1 lần để bán. Tối hôm trước, vợ chồng còn nói chuyện với nhau, vậy mà giờ này…”, anh Tuấn khóc.

"Hôm đó, tôi chạy xe tải chở trái cây, khi đến huyện Hóc Môn (TP.HCM) thì nhận được tin ki-ốt cháy, bên trong vợ con đang ngủ. Lúc đó, tôi chưa biết vợ và hai con đã chết. Tôi cố lấy bình tĩnh chạy xe về tới Bình Dương thì đứa em gọi điện thoại báo công an tìm thấy 4 thi thể trong nhà…”, anh Tuấn đau đớn kể.

Lúc này, anh Tuấn vội bắt xe ôm để lên Bình Phước, đến nơi anh thấy ki-ốt của mình đã tan hoang.

“4 người gồm vợ, hai con tôi và chị Đào Thị Bé Tư (bạn của vợ anh Tuấn – PV) ôm nhau chết trong góc nhà. Trong đó, chỉ có thi thể con gái là chưa biến dạng, còn lại thì không ai nhận ra. Tôi chỉ nhận ra vợ nhờ chiếc răng giả ở hàm dưới. Nếu không có chiếc răng đó thì phải xét nghiệm AND để phân biệt vợ tôi và chị Bé Tư”, anh Tuấn nén đau thương kể.

Anh Tuấn đau đớn khi chỉ trong 1 đêm mà mất vợ và hai con . Ảnh Vietnamnet

Cũng kể với PV Tri thức trực tuyến, anh Trương Thanh Thuấn (37 tuổi, con trai người cho vợ chồng chị Tú thuê nhà) cho hay, khi đang ngồi bệt bên những viên gạch vỡ vụn, bắn ra từ căn nhà vì sức nóng của đám cháy.

Căn nhà không có cửa hậu nên khi bị cánh cửa và hàng rào lửa chặn phía trước không ai có thể thoát ra. Người phía ngoài cũng không thể tiếp cận các nạn nhân.

Khi lực lượng cứu hỏa dập xong ngọn lửa, phá cửa vào nhà tìm người, anh Thuấn cũng tham gia đưa gia đình chị Tú ra ngoài. "4 người nằm trên chiếc đệm trải ở góc nhà. Thằng bé lớn, Hoàng Anh, cao to lắm, phải bằng anh công an kia, đang dang tay ôm em gái và mẹ. Chính tay tôi bê họ lên", anh Thuấn nói thêm.

Trước đó như Trí thức trẻ đưa tin, khoảng 4h36 sáng 22/11, tài xế Thạch Văn Phong (quê Trà Vinh, tạm trú huyện Chơn Thành, Bình Phước) điều khiển xe bồn chở xăng dầu lưu thông trên QL13, hướng Chơn Thành – TX Bình Long.

Khi đến đoạn đường thuộc ấp 3B, xã Minh Hưng, huyện Chơn Thành thì va chạm với xe ba gác chạy cùng chiều do anh Bùi Thanh Vĩnh (43 tuổi) điều khiển.

Vụ tai nạn làm xe bồn chở xăng dầu lao lên lề va vào cột điện rồi lật ngang đổ tràn xăng dầu vào khu vực nhà dân, bùng cháy lớn, bao trùm dài theo dãy nhà.

Vụ cháy làm 6 người tử vong, tài xế xe bồn bị thương nặng được đưa đi cấp cứu. 19 căn nhà bị thiêu cháy tan hoang.

Trao đổi với báo chí, ông Khuất Việt Hùng, Phó chủ tịch Ủy ban An toàn giao thông quốc gia, cho biết Công an tỉnh Bình Phước chưa có kết luận chính thức về vụ tai nạn, nhưng thông tin từ Sở Giao thông Vận tải tỉnh này và Tổng cục Đường bộ thì vào lúc 4h32 sáng 22/11, xe bồn chạy với vận tốc 99 km/h.

"Trong khi đoạn đường trên chỉ cho phép tối đa 60 km/h", ông Hùng nói.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news