Tin mới

Vụ tai nạn thảm khốc ở Hải Dương: 13 người là cán bộ Mặt trận đi viếng nghĩa trang

Thứ hai, 21/01/2019, 15:54 (GMT+7)

Các nạn nhân trong vụ tai nạn thảm khốc ở Hải Dương là đoàn cán bộ mặt trận của xã đang đi viếng nghĩa trang liệt sĩ.

Các nạn nhân trong vụ tai nạn thảm khốc ở Hải Dương là đoàn cán bộ mặt trận của xã đang đi viếng nghĩa trang liệt sĩ.

Theo tin tức từ Vietnamnet, vụ tai nạn thảm khốc xảy ra vào khoảng 14h chiều ngày 21/1 tại km76, xã Kim Lương, huyện Kim Thành, Hải Dương. Các nạn nhân vụ tai nạn được xác định là cán bộ Mặt trận đi viếng nghĩa trang liệt sĩ.

Thông tin ban đầu cho biết, vào thời gian trên đoàn của Mặt trận xã Kim Lương đi viếng nghĩa trang liệt sĩ của xã đến km76, xã Kim Lương, huyện Kim Thành thì bị một xe tải loại 2,5 tấn tông trúng. Hậu quả vụ việc khiến ít nhất 8 người đã tử vong, 5 người khác nguy kịch.

Thi thể các nạn nhân nằm trên đường. Ảnh Vietnamnet

Tin tức trên Phụ nữ Sức Khỏe cho hay, ông Vũ Đình Tĩnh - Chủ tịch UBND huyện Kim Thành đang trực tiếp xuống hiện trường để chỉ đạo xử lý vụ tai nạn. Các lực lượng chức năng của huyện và tỉnh đã được triển khai để phong tỏa hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc.

Cũng liên quan đến vụ việc, Phó Thủ tướng Thường trực chính phủ, Chủ tịch UBATGTQG Trương Hoà Bình, đã gửi lời chia buồn sâu sắc với gia đình của các nạn nhân, yêu cầu UBND tỉnh tiếp tục chỉ đạo công tác cứu hộ, cứu nạn, ưu tiên cao nhất cho công tác cấp cứu nạn nhân bị thương để giảm thương vong, tổ chức điều tiết, bảo đảm giao thông nhanh chóng thông xe và an toàn hiện trường vụ việc.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news