Tin mới

Vụ tài xế đâm chết người vì không nhường đường: Nghi phạm khai gì?

Thứ năm, 11/05/2017, 16:05 (GMT+7)

Khai nhận ban đầu tại cơ quan điều tra, Cường khai trước khi gây án đã bị nạn nhân dùng dao bấm đâm vào đùi trái trước, sau đó tức quá nên mới đánh trả và gây ra vụ án mạng.

Khai nhận ban đầu tại cơ quan điều tra, Cường khai trước khi gây án đã bị nạn nhân dùng dao bấm đâm vào đùi trái trước, sau đó tức quá nên mới đánh trả và gây ra vụ án mạng. 

Vietnamnet đưa tin cho biết, đối tượng Nguyễn Văn Cường (tức Cường Sẹo, SN 1988, trú tại xã Bình Khê, TX Đông Triều, Quảng Ninh), kẻ gây ra án mạng tại khu Miếu Mỏ, xã Yên Thọ, TX Đông Triều, đã ra đầu thú.

Đối tượng Cường tại cơ quan điều tra. Ảnh: Vietnamnet

Tại cơ quan Công an, Cường khai nhận, trong quá trình vận chuyển đất đá, xe tải do Cường điều khiển bị xe tải của anh Tân cố tình chèn không cho vượt. Ngay sau đó, 2 người đều dừng xe xuống nói chuyện. 

Tuy nhiên, trong lúc cự cãi, anh Tân bất ngờ dùng dao bấm trong người đâm 1 nhát vào đùi Cường. Do quá bức xúc, Cường đã chạy vào lán gần đấy lấy 1 con dao rựa và quay lại chém anh Tân. 

Trong quá trình xô xát, Cường đã cướp được chiếc dao bấm và đâm một nhát vào nách anh Tân khiến anh này phải ôm vết thương bỏ chạy. 

Lo sợ anh Tân gặp nguy hiểm do mất máu, Cường đã gọi điện cho chủ xe và một số người đi tìm anh Tân. 

Tại bãi đất trống cách hiện trường vụ việc khoảng 300m, mọi người phát hiện anh Tân đã nằm gục. 

Mặc dù được mọi người đưa đi cấp cứu ngay sau đó nhưng do vết thương quá nặng nên anh Tân đã tử vong trên đường đến bệnh viện. 

Trước đó, Vnexpress đưa tin cho biết, ngày 8/5, đối tượng Nguyễn Văn Cường và anh Phạm Minh Tâm (xã Hoàng Quế, TX. Đông Triều) có xảy ra xô xát khiến anh Tân tử vong. Đối tượng Cường sau đó bỏ trốn khỏi hiện trường. 

Hiện cơ quan Công an đã tiến hành khởi tố vụ án, điều tra và làm rõ nguyên nhân.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news