Tin mới

Vụ tài xế khỏa thân đi cấp cứu: Người vợ phẫn nộ khi biết tin

Thứ tư, 04/06/2014, 08:51 (GMT+7)

Sau khi biết thông tin về sự việc, vợ anh T. tỏ ra rất phẫn nộ và đã rút sim điện thoại của chồng không cho liên lạc với bên ngoài.

 

 

Sau khi biết thông tin về sự việc, vợ anh T. tỏ ra rất phẫn nộ và đã rút sim điện thoại của chồng không cho liên lạc với bên ngoài.


Trao đổi với phóng viên chiều ngày 3/6, bà Lê Thị D. trú tại huyện Giao Thủy, Nam Định (mẹ của tài xế Nguyễn Đức T. - người được "kiều nữ Hải Dương" đưa đi cấp cứu trong tình trạng khỏa thân) nói: “Tôi vẫn chưa thể hiểu điều gì đã ra với con trai tôi. T. còn trẻ, còn danh dự và cần có công việc để làm. Ngay hôm xảy ra sự việc, nhiều người đã thông tin về người phụ nữ kia có nhiều hành vi không tốt với các lái xe taxi nên tôi vô cùng lo lắng. Tôi chưa hiểu nguyên nhân vụ việc nên đề nghị cơ quan công an làm rõ để lấy lại danh dự cho gia đình tôi. Tôi cũng đề nghị báo chí rộng rãi lên tiếng để cảnh báo cho các lái xe khác”. Bà D. nói.

Bà D. bức xúc khi biết người phụ nữ

Bà D. bức xúc khi biết người phụ nữ "lạ mặt" đã đưa con trai bà đi cấp cứu.

Bà D. cho biết, hiện tại, sức khỏe tài xế T. đã tương đối ổn định, nhưng sau khi đi làm được 1 hôm thì anh T. lại nghỉ ở nhà. Cũng theo bà D., sau khi biết thông tin này, vợ anh T. tỏ ra rất phẫn nộ và đã rút sim điện thoại của chồng không cho liên lạc với bên ngoài.

“Tôi đã viết thư cảm ơn các bác sỹ đã kịp thời cứu giúp con tôi, cảm ơn cơ quan công an đã nhanh chóng giải quyết vụ việc và mong cơ quan chức năng tiếp tục làm sáng tỏ về nguyên nhân", bà D. nói thêm.

"Kiều nữ Hải Dương" Phạm Thị Thanh Ngọc tại trụ sở Công an phường Phương Mai. (Ảnh chụp lúc 9h sáng ngày 30/5 - Thế Long).

Trước đó, như chúng tôi đã đưa tin, đêm 30/5, anh Nguyễn Đức T. (30 tuổi), là tài xế taxi hãng Thanh Nga được đưa vào Bệnh viện Bạch Mai cấp cứu trong tình trạng khỏa thân, hôn mê.

Người đưa anh T. tới bệnh viện là một phụ nữ hơn tuổi, tự xưng là chị gái của bệnh nhân. Ngay khi nhận tin, bà Lê Thị D. trú tại Giao Thủy, Nam Định, là mẹ của của bệnh nhân đã có mặt tại Khoa Chống độc bệnh vện Bạch Mai, bà D. khẳng định không quen biết người phụ nữ này.

Theo Soha/ Trí thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news