Tin mới

Vụ tàu hỏa đâm ô tô, 5 người chết: Đôi nam nữ nằm chồng lên nhau

Thứ hai, 24/10/2016, 16:11 (GMT+7)

Liên quan đến vụ tàu hỏa đâm ô tô ở Thường Tín (Hà Nội) khiến 5 người chết, chị Xiêm- nhân chứng vụ tai nạn giao thông cho biết, trong khoang lái có 2 nạn nhân 1 nam và 1 nữ nằm chồng lên nhau. Ngoài ra 4 nạn nhân khác bị văng ra khỏi ô tô....

Liên quan đến vụ tàu hỏa đâm ô tô ở Thường Tín (Hà Nội) khiến 5 người chết, chị Xiêm- nhân chứng vụ Tai nạn giao thông cho biết, trong khoang lái có 2 nạn nhân 1 nam và 1 nữ nằm chồng lên nhau. Ngoài ra 4 nạn nhân khác bị văng ra khỏi ô tô....

Theo tin tức trên báo Vietnamnet, các nhân chứng trong vụ tai nạn giao thông kinh hoàng, tàu hỏa đâm ô tô ở Thường Tín (Hà Nội) khiến 5 người chết, 2 người bị thương cho biết, họ nghe thấy tiếng va chạm rất mạnh và tiếng phanh chói tai của tàu hỏa.[mecloud]cuBgcRWtOl[/mecloud]

Anh Hùng- nhân chứng vụ tai nạn (nhà đối diện khu vực xảy ra tai nạn) cho biết, vào thời điểm 5h30 anh đang ngủ say thì nghe thấy tiếng động lớn nên chạy ra xem và chứng kiến hiện trường vụ tai nạn giao thông kinh hoàng.

Theo anh Hùng, anh cùng mọi người chạy ra kiểm tra xe ô tô con BKS: 30A-602.25 thì thấy có 7 nạn nhân gồm 3 nữ, 4 nam. Trong đó, 4 người đã tử vong tại chỗ, 3 nạn nhân khác vẫn còn thở nên được người dân đưa đi cấp cứu, nhưng 1 người đã tử vong sau đó.

Hiện trường vụ tai nạn giao thông. Ảnh báo VnExpress

Chia sẻ thêm trên báo Tri Thức Trực Tuyến, chị Mai Thị Xem (38 tuổi), là một trong những người đầu tiên có mặt tại hiện trường cho biết, ngay sau khi nghe tiếng động mạnh, chị chạy ra hiện trường thì thấy chiếc ô tô màu trắng nằm bẹp rúm ven quốc lộ, cách đoạn giao cắt hơn 30m. Quanh chiếc xe, 4 nạn nhân nằm bất tỉnh, máu vương vãi khắp nơi. Trong đó một người đàn ông nằm bên quốc lộ cách chiếc ô tô khoảng 4m, một phụ nữ khác nằm trên đường ray trong vũng màu. Bên vệ đường ray có hai nạn nhân khác. Đặc biệt trong xe ô tô có 3 nạn nhân bất tỉnh, trong đó 1 nam, 1 nữ nằm trong lên nhau trong khoang lái.

Theo chị Xem, vụ tai nạn khiến cả đoạn đường ùn tắc kéo dài nên việc gọi xe cấp cứu rất khó.

Trong một diễn biến mới liên quan đến vụ tàu hỏa đâm ô tô, 5 người tử vong, vào trưa ngày 24/10, Tổng công ty Đường sắt Việt Nam đã có thông tin chính thức về vụ tai nạn. Thao đó, vụ tai nạn xảy ra vào lúc 5h28 ngày 24/10, đoàn tàu khách mang số hiệu SE2 do đầu máy 930 kéo khi đến km 15+380, khu gian Thường Tín-Văn Điển, tuyến đường sắt Hà Nội-Thành phố Hồ Chí Minh (thuộc địa bàn xã Văn Giáp, huyện Thường Tín, thành phố Hà Nội) va phải xe ôtô 5 chỗ biển kiểm soát 30A-602.25 vượt qua đường sắt. 

Vụ tai nạn khiến 4 người tử vong tại chỗ, 1 người tử vong trên đường đi cấp cứu và 2 người bị thương nặng đang được cấp cứu tại bệnh viện.

Về tài sản, vụ tai nạn khiến xe ô tô bị hư hỏng nặng, đầu máy 930 bị gãy 2 vòi hãm, cong bậc lên xuống; kết cấu hạ tầng đường sắt bị gãy 1 cột tín hiệu cảnh báo tự động bên phải hướng tàu chạy. Ngoài ra, vụ tai nạn đã làm ách tắc chính tuyến 44 phút và chậm tàu 62 phút.

Theo Tổng công ty Đường sắt Việt Nam, khu vực đường ngang xảy ra vụ tai nạn được phòng vệ bằng thiết bị cảnh báo tự động, tại thời điểm xảy ra vụ tai nạn, thiết bị hoạt động bình thường.

Hiện nguyên nhân vụ tai nạn đang được điều tra làm rõ.

Xem thêm video:[mecloud]k3IMdGdPLU[/mecloud]

H.Yên (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news