Tin mới

Vụ thai phụ bị xe ben cán qua người: Không giữ được thai nhi

Thứ hai, 03/11/2014, 11:26 (GMT+7)

Liên quan đến vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng, khiến thai phụ bị xe ben cán qua người, hiện chị T đang được các bác sĩ Bệnh viện Nhân dân Gia Định (TP.HCM) tích cực cứu chữa, giành lại sự sống, thai nhi 16 tuần tuổi đã không giữ được.

Liên quan đến vụ Tai nạn giao thông nghiêm trọng, khiến thai phụ bị xe ben cán qua người, hiện chị T đang được các bác sĩ Bệnh viện Nhân dân Gia Định (TP.HCM) tích cực cứu chữa, giành lại sự sống, thai nhi 16 tuần tuổi đã không giữ được.

Theo tin tức trao đổi trên Dantri, anh Huỳnh Trung Hiếu, chồng của chị Trần Ngọc T. (22 tuổi, cùng quê tỉnh Tiền Giang) cho biết, các bác sĩ Bệnh viện Nhân dân Gia Định (TPHCM) đang tích cực cứu chữa, giành lại sự sống cho vợ anh; riêng đứa con 16 tuần tuổi trong bụng mẹ được xác định đã chết. 

Anh Hiếu cũng cho hay, "Sáng 1/11, 2 vợ chồng tôi tranh thủ dậy sớm nấu cơm ăn sáng rồi tôi chở vợ đến công ty xin giấy nghỉ dưỡng thai 10 ngày. Trước khi chạy đi làm, tôi còn dặn vợ xíu nữa em về có gì bắt xe ôm đi cho an toàn, đừng có tiếc tiền mà cuốc bộ. Thế mà nghe người ta nói, sau khi xin giấy ra đến cổng công ty vợ tôi gặp người đàn ông cũng vừa mới chở vợ đi làm nên có xin đi nhờ xe một đoạn về nhà. Ngờ đâu khi đi chỉ còn cách phòng trọ 500m nữa mà vợ tôi lại bị tai nạn đau lòng”.  

Hiện trường vụ tai nạn thai phụ bị xe tải cán qua người

Được biết vợ chồng chị Tươi mới cưới nhau, cả 2 vợ chồng đều là người hiền lành, lo làm ăn, sống chẳng mất lòng ai bao giờ. “Lần trước nó mang bầu nhưng bị sẩy nên lần này có bầu lại hai vợ chồng mừng lắm, gặp ai cũng khoe. Vậy mà gặp phải tai nạn thương tâm, chỉ tội cho vợ chồng trẻ” – bà Dương Thị Ba, chủ phòng trọ của vợ chồng thai phụ chia sẻ trên báo Giao thông vận tải.

Như tin tức đã đưa, 7 giờ 45 phút ngày 1/11, trên quốc lộ 1K, đoạn qua khu phố 1, phường Linh Xuân, quận Thủ Đức, TP.HCM đã xảy ra vụ tai nạn nghiêm trọng

Nạn nhân xác định là chị Trần Thị Ngọc T. (22 tuổi, ngụ quận Thủ Đức), đang mang thai tuần thứ 16..

Vào thời điểm trên, anh Nguyễn Chí L. (38 tuổi, quê ở Hậu Giang) điều khiển xe máy BKS: 95C1-122.27 chở chị T. lưu thông trên Quốc lộ 1K, hướng từ TP.HCM về Biên Hòa. Khi đến gần chùa Cao Đài, phường Linh Xuân, Thủ Đức, TP.HCM thì xe của anh L. bị chiếc xe ben biển số 57K-6866 tông từ phía sau khiến khiến 2 người ngã xuống đường. Cú tông đột ngột khiến chị T. văng ra giữa đường bị xe ben cán và kéo lê 3m về phía trước. Anh L. ngã vào bên trong, xây xát nhẹ.

Ngay sau khi xảy ra tai nạn, chị T. đã được người dân đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa khu vực Thủ Đức. Theo tin tức trên VOV, các bác sĩ cho hay, chị Tươi nhập viện trong tình trạng bị 1 vết thương hở ở bên phải bụng dài hơn 20cm, thai nhi được 4 tháng bị trồi lên ở bụng trái.

Ngoài ra, nạn nhân còn bị chấn thương phổi, gãy xương vai, trầy xước trên cơ thể. Trước tình thế nguy kịch đến tính mạng của nạn nhân vì đa chấn thương, thai nhi tròi ngược lên trên ổ bụng…, các bác sĩ quyết định cho chuyển chị Tươi về BV Nhân Dân Gia Định.

Theo H.Nguyen(tổng hợp)/Nguoiduatin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news