Tin mới

Vụ Thẩm mỹ viện Cát Tường: Ra tù trước thời hạn, bảo vệ Khánh nói gì?

Thứ ba, 19/04/2016, 11:33 (GMT+7)

Liên quan đến vụ Thẩm mỹ viện Cát Tường, bảo vệ Khánh đã ra tù trước thời hạn 4 tháng. Trở về với gia đình, xã hội, Khánh muốn được tới thắp hương cho linh hồn chị H., và mong gia đình chị bỏ qua những lỗi lầm do mình gây ra.

Liên quan đến vụ Thẩm mỹ viện Cát Tường, bảo vệ Khánh đã ra tù trước thời hạn 4 tháng. Trở về với gia đình, xã hội, Khánh muốn được tới thắp hương cho linh hồn chị H., và mong gia đình chị bỏ qua những lỗi lầm do mình gây ra.

Ngày 22/3/2016, Đào Quang Khánh- bảo vệ thẩm mỹ viện Cát Tường đã được mãn hạn tù trước thời hạn 4 tháng. Trở về với gia đình, xã hội Đào Quang Khánh chia sẻ rất ân hận về những việc làm trong quá khứ và muốn đến thắp hương cho chị H. (nạn nhân trong vụ thẩm mỹ viện Cát Tường).

Tuy nhiên Khánh sợ, sẽ gợi lại nỗi đau cho gia đình chị H. nên không dám đến.

Em sợ gia đình chị ấy nhìn thấy mặt em sẽ gợi lại nỗi đau của họ nên em không đến.

Em cũng tham khảo ý kiến nhiều người về việc đến hay không đến thắp hương cho chị H. vào lúc này thì ai cũng khuyên chưa nên đến.

Về tội lỗi của mình, em cũng kể cho các bạn tù nghe, mỗi lần kể là mỗi lần em rất ân hận và thương cho người đã khuất, thương cho cả người còn sống nhưng mang những nỗi đau không bao giờ xóa được.

Em mong gia đình chị H. bỏ qua những lỗi lầm của em gây ra”, Khánh cho hay.

Vụ Thẩm mỹ viện Cát Tường: Ra tù trước thời hạn, bảo vệ Khánh nói gì. Ảnh Nguyễn Huệ

Cũng theo Khánh, ngày được mãn hạn tù trước 4 tháng, Khánh được bố lên tận trại đón về. Khi về hòa nhập cộng đồng, Khánh thấy mọi thứ bấp bênh vì nhiều cái thay đổi quá nhưng Khánh cảm nhận được mọi người đều dang tay đón trở về, chứ không có ai kỳ thị.

"Mẹ em đã khóc trong sự vui mừng. Em biết, em có lỗi với gia đình nhiều, vì suy nghĩ về sự việc của em nên mẹ mới đổ bệnh như hôm nay. Chừng ấy thôi cũng đủ để em tự hứa với bản thân phải cố gắng sống tốt để trở thành người có ích cho xã hội, trở thành một người con ngoan", Khánh chia sẻ.

Được biết, sau khi ra tù, Khánh theo học một lớp cắt tóc để có nghề ổn định phụ giúp gia đình và bản thân.

Đêm 19/10/2013, sau khi hút mỡ bụng, gây ra cái chết cho chị H. tại Thẩm mỹ viện Cát Tường, bác sĩ Nguyễn Mạnh Tường cùng Đào Quang Khánh tổ chức phi tang thi thể chị H. xuống sông Hồng. Cả hai bị bắt chỉ sau 3 ngày gây án.

Đầu tháng 12/2014, TAND Hà Nội đã tuyên bản án sơ thẩm phạt bị cáo Tường và Khánh 2 tội "Xâm phạm thi thể, mồ mả, hài cốt" và "Vi phạm quy định về khám bệnh, chữa bệnh, sản xuất, pha chế thuốc, cấp phát thuốc, bán thuốc hoặc dịch vụ y tế khác".

Bị cáo Tường bị phạt tổng cộng 19 năm tù, còn Khánh bị tuyên phạt 33 tháng tù như đã nói trên.

H.Yen (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news