Tin mới

Vụ thẩm mỹ viện Cát Tường: Xuất hiện những tình tiết độc ác

Thứ bảy, 14/06/2014, 08:06 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Liên quan đến vụ Thẩm mỹ viện Cát Tường vứt xác phi tang, gia đình nạn nhân cho biết, đến thời điểm này, họ mới biết những tình tiết độc ác mà bác sĩ Tường đã làm với con mình trong quá trình phẫu thuật.

(Tinmoi.vn) Liên quan đến vụ Thẩm mỹ viện Cát Tường vứt xác phi tang, gia đình nạn nhân cho biết, đến thời điểm này, họ mới biết những tình tiết độc ác mà bác sĩ Tường đã làm với con mình trong quá trình phẫu thuật. 

 

Nạn nhân Huyền bị hành hạ trên bàn mổ?

Trao đổi với báo chí, bà Nguyễn Thị Hiền- mẹ của nạn nhân Lê Thị Thanh Huyền trong vụ Thẩm mỹ viện Cát Tường cho biết: “Sau khi đọc được kết luận điều tra bổ sung, tôi cùng mọi người trong gia đình nhận thấy không có bất cứ sự thay đổi nào, đồng thời sau khi đọc được văn bản kiến nghị của các luật sư lên các cơ quan chức năng, tôi thực sự choáng váng khi có nhiều chi tiết quá độc ác mà chúng tôi chưa từng biết đến".

Vụ thẩm mỹ viện Cát Tường: Xuất hiện những tình tiết độc ác

Mẹ đẻ của nạn nhân Huyền trong vụ thẩm mỹ viện Cát Tường

"Tôi thật đau xót khi biết tin tức, bác sĩ Tường và các nhân viên Thẩm mỹ hành hạ con tôi ngay trên bàn mổ như: các nhân viên phòng khám gì đầu, giữ tay khi con tôi giẫy giụa…

Thậm chí, khi con tôi đã chết, họ vẫn còn hành hạ bằng cách ép xác vào để cho vừa xe ô tô (xe ô tô chỉ có 1,4m mà con tôi cao 1,6m) trước khi chở đi phi tang…

Càng tìm hiểu, tôi càng thấy Nguyễn Mạnh Tường là một con người mưu mô, xảo quyệt có máu lạnh và vô cùng độc ác. Chỉ vì tiền, bác sĩ Tường đã không dừng lại ca phẫu thuật để cấp cứu cho con tôi, mà cố tình tiếp tục phẫu thuật khi con tôi đang trong tình trạng nguy cấp", bà Hiền nói.

Gửi đơn kêu cứu lên Chủ tịch nước

Sau khi nhận thấy kết luận điều tra bổ sung của cơ quan điều tra không có nhiều thay đổi so với bản cáo trạng ban đầu, nên gia đình nạn nhân Huyền đã gửi thư cầu cứu gửi tới cả Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Chủ tích nước Trương Tấn Sang, Văn phòng Quốc hội, Trưởng ban Nội chính Trung ương Nguyễn Bá Thanh và tới 3 cơ quan là Viện Nghiên cứu và ứng dụng tiềm năng con người; Liên hiệp Khoa học công nghệ - Tin học ứng dụng (UIA) và Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, với mong muốn tìm được xác nạn nhân.

Ông Lê Văn Viễn bố đẻ nạn nhân nói: “Gia đình chúng tôi vô cùng bức xúc và đau đớn khi chưa tìm được thi thể của cháu Huyền. Hiện tại, gia đình chúng tôi chỉ còn một hi vọng cuối cùng là trông chờ ở sự giúp đỡ tìm kiếm của cơ quan tiềm năng con người. Thấu hiểu sâu sắc về nguyện vọng của gia đình, chúng tôi trân trọng kính đề nghị 3 cơ quan hết lòng giúp đỡ để tìm được thi thể cháu Huyền. Gia đình vô cùng biết ơn!”.

H.Nguyên (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news