Tin mới

Vụ thảm sát 3 người trong gia đình: Các nạn nhân đều có dấu hiệu bị siết cổ

Thứ hai, 13/08/2018, 16:57 (GMT+7)

Theo đại diện UBND xã Tam Hiệp, huyện Châu Thành, qua khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, 3 nạn nhân tử vong có dấu hiệu bị siết cổ.

Theo đại diện UBND xã Tam Hiệp, huyện Châu Thành, qua khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, 3 nạn nhân tử vong có dấu hiệu bị siết cổ.

Chiều 13/8, trao đổi với PV, ông Phan Văn Vững - Phó Chủ tịch UBND xã Tam Hiệp, huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang cho biết, hiện tại lực lượng chức năng vẫn đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ tỉnh Tiền Giang khám nghiệm hiện trường, truy bắt nghi can sát hại 3 người trong 1 gia đình vừa xảy ra trên địa bàn.

Nạn nhân được xác định là bà Lê Thị Hoa (SN1974), chị Đinh Thị Ngọc Ngân (SN 1994) và bé gái tên Ý (5 tuổi, con chị Ngân). Người gây ra vụ án mạng trên là Nguyễn Đăng Khoa (chồng chị Ngân).

Đại diện UBND xã Tam Hiệp cho biết, sau khi xảy ra vụ án mạng thương tâm, chính quyền sở tại đã kêu gọi 1 trại hòm trên địa bàn hỗ trợ 30 triệu đồng, chính quyền địa phương hỗ trợ ban đầu cho 3 nạn nhân tử vong 3 triệu đồng.

Vụ thảm sát 3 người trong gia đình: Các nạn nhân đều có dấu hiệu bị siết cổ - Ảnh 1.

Người dân hiếu kì tập trung theo dõi vụ việc. Ảnh: Kim Lượng.

"Qua việc khám nghiệm hiện trường, lực lượng chức năng phát hiện các nạn nhân tử vong đều có dấu hiệu bị siết cổ. Nguyên nhân ban đầu theo lời khai của người thân trong gia đình là do mâu thuẫn. Hiện tại, công an vẫn đang truy bắt người này", ông Vững nói.

Ông Vững cho biết thêm, khi sát hại 3 nạn nhân, Khoa lấy đi 1 xe máy và 3 điện thoại di động của các nạn nhân rồi bỏ trốn khỏi hiện trường.

Vụ thảm sát 3 người trong gia đình: Các nạn nhân đều có dấu hiệu bị siết cổ - Ảnh 2.

Trại hòm đã đến hỗ trợ cho gia đình nạn nhân. Ảnh: Kim Lượng.

Như đã thông tin, khoảng 6h cùng ngày, người dân thấy chị Đinh Thị Ngọc Ánh (18 tuổi, em ruột chị Ngân) bò ra đường kêu cứu nên hô hoán chạy vào kiểm tra thì tá hỏa phát hiện chị Ngân, bà Hoa cùng bé Ý đã tử vong trong nhà.

Chị Ngọc Ánh cho biết, nghi phạm chính là Nguyễn Đăng Khoa. Theo đó, Khoa sau khi sát hại những người trong gia đình, Khoa đã bóp cổ nhưng chị Ánh van xin nên Khoa tha chết và nói "sẽ tự tử".

Theo người dân, chị Ngân từng có một đời chồng, có con chung là bé Như Ý (5 tuổi). Tuy nhiên cả 2 sau đó ly hôn vào năm 2015, bé Ý sống với mẹ. Hơn 1 năm trước, chị Ngân quen và cưới Khoa.

"Thằng Khoa làm nghề thú y. Thời gian gần đây, thì chuyển qua tiếp thị thuốc lá. Nó cưới vợ rồi ở đây luôn", hàng xóm của nạn nhân kể.

"Sáng nay khi hay tin, tôi và nhiều người chạy đến hiện trường thì thấy cảnh tượng khủng khiếp. Cả 3 người trong gia đình bị sát hại, trong đó bé gái nằm ở ngoài gốc dừa", một nhân chứng nhớ lại.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news