Tin mới

Vụ thảm sát 4 bà cháu ở Quảng Ninh: phát hiện nạn nhân chết trong bếp và trên giường

Chủ nhật, 25/09/2016, 09:39 (GMT+7)

Sau khi đi làm về, chị Thanh phát hiện mẹ mình, con gái và cháu gái nằm chết ở trong bếp, riêng con trai lớn thì chết ở trên giường ơ tầng 2 và bị trùm chăn kín mít.

Sau khi đi làm về, chị Thanh phát hiện mẹ mình, con gái và cháu gái nằm chết ở trong bếp, riêng con trai lớn thì chết ở trên giường ơ tầng 2 và bị trùm chăn kín mít.

Liên quan đến vụ thảm sát 4 bà cháu tại phường Hợp Thành, TP.Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh, thông tin mới nhất trên báo Giao thông cho hay, theo bà Lê Thị Duyên – hàng xóm sát nhà chị Thanh (con gái nạn nhân) kể lại, sau khi hết ca làm đêm tại cây xăng gần nhà, khoảng 7 giờ sáng chị Thanh về nhà và phát hiện mẹ mình là bà Hát và 2 cháu Phạm Thu Hà, Vũ Khánh Huyền nằm chết trong bếp. Lúc này, chị Thanh gọi to và đi tìm con trai lớn Phạm Đình Hưng, tuy nhiên không thấy gì. Chỉ khi lên tầng 2 chị mới phát hiện cháu Hưng nằm chết ngay trên giường, chị trùm chăn kín mít.

Thông tin từ người nhà nạn nhân, cháu Vũ Khánh Huyền, sinh năm 2013 là con của chị gái ruột chị Thanh. Bố huyền là người Trung Quốc, hiện nay cả 2 bố mẹ đều đang làm việc tại Trung Quốc, còn Huyền được gửi cho chị Thanh chăm sóc.

Hiện trường vụ sát hại 4 bà cháu tại TP.Uông Bí, tỉnh Quảng Binh. Ảnh: báo Giao thông

Trước đó theo tin tức trên báo VnExpress, trước khi xảy ra vụ việc mấy ngày có 2 thanh niên lạ mặt, cao to, bịt khẩu trang tìm đến khu dân cư Hợp Thành, phường Phương Nam và hỏi thăm địa chỉ nhà chị Thanh.

Vào khoảng 2h45 ngày 24/9, camera an ninh tại cây xăng nơi chị Thanh làm việc lưu được hình ảnh 2 thanh niên có cùng vóc dáng như người dân mô tả, bịt khẩu trang, trùm áo kín đầu đi xe máy tới. Một người ngồi trên xe máy đợi ở ngoài. Người còn lại lợi dụng lúc chị Thanh bơm xăng cho khách đã tiếp cận xe máy Airblade màu đỏ trước cửa văn phòng định phá khóa nhưng không thành, nên vội ra xe cùng đồng bọn bỏ đi.

Theo báo Vietnamnet, bà D. (hàng xóm sát nhà chị Thanh) cho biết thêm, thời gian gần đây có nhiều đối tượng nghiện hút thường xuyên lảng vảng ở khu vực. Nhà chị Thanh có 3 con chó sủa, hàng đêm mỗi khi nghe tiếng chó sủa bà D. thường dậy kiểm tra xem có chuyện gì hay không. Tuy nhiên đêm xảy ra vụ thảm án bà D. không nghe thấy động tĩnh gì.

Trong một diễn biến khác, vào chiều ngày 24/9, cơ quan công an đã quyết định khởi tố vụ án hình để tiến hành điều tra. Đồng thời huy động các lực lượng tiến hành truy bắt đối tượng gây án.

Lê Khánh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news