Tin mới

Vụ sát hại 6 người chết ở Bình Phước: Thủ phạm thù hằn với nạn nhân?

Thứ ba, 07/07/2015, 22:40 (GMT+7)

Liên quan tới vụ thảm sát 6 người chết tại Bình Phước , một điều tra viên cao cấp của Cơ quan cảnh sát điều tra Bộ Công an nhận định, thủ phạm trong vụ thảm sát dã man khiến 6 người chết ở Bình Phước có sự thù gằn khi ra tay.

Liên quan tới vụ thảm sát 6 người chết tại Bình Phước, một điều tra viên cao cấp của Cơ quan cảnh sát điều tra Bộ Công an nhận định, thủ phạm trong vụ thảm sát dã man khiến 6 người chết ở Bình Phước có sự thù gằn khi ra tay.[mecloud]Q8X8bMuhum[/mecloud]

Theo tin tức trên báo Thanh Niên, nhận định về vụ thảm sát kinh hoàng ở Bình Phước khiến 6 người trong một gia đình chết, một điều tra viên cao cấp của Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an cho biết, có thể thủ phạm ngoài mục đích cướp tài sản thì có khả năng có sự thù hằn, mâu thuẫn với nạn nhân (có thể cạnh tranh trong làm ăn kinh doanh). Ngoài ra, cũng có khả năng giết hại vì mâu thuẫn nợ nần.

“Tôi thấy rằng nếu chỉ để đạt được mục đích là cướp tài sản thì không cần thiết phải giết người bằng cách mất thời gian như vậy, trói nạn nhân lại và cắt cổ từng người mà có thể dùng cách nhanh hơn như chém, đâm... Điều này chứng tỏ thủ phạm có sự thù hằn khi ra tay”, vị điều tra viên phân tích.

Hiện trường vụ thảm sát kinh hoàng ở Bình Phước (ảnh Vietnamnet)

Nhận định về phương thức ra tay của thủ đoạn, điều tra viên cho rằng đó là hành vi hết sức man rợ và mất nhân tính.

Trước đó, theo báo cáo nhanh của UBND huyện Chơn Thành, sáng nay ngày 7/7 đã xảy ra một vụ nghi án giết người xảy ra tại tổ 3, ấp 2 xã minh Hưng huyện Chơn Thành, tỉnh Bình Phước.

Theo đó, khoảng 7h, bà Đ. T. C.L là nguời làm công cho gia đình ông Lê Văn Mỹ (SN 1968, ngụ địa chỉ trên) khi đến nhà ông Mỹ thì thấy cửa sau bị khóa. Bà Loan đi lên cửa phía trước thì thấy cửa khép hờ.

Đẩy cửa bước vào nhà thì bà thấy nhiều vết máu và nhìn thấy 3 người gồm ông Mỹ, bà Nguyễn Lê Ánh Nga (SN 1973, vợ ông Mỹ) và Lê Quốc Anh (SN 2000, con ông Mỹ) nằm chết ở sau nhà. Bà chạy lên lầu thì phát hiện Lê Thị Ánh Linh (SN 1993, con ông Mỹ) và Dư Ngọc Tố Như (SN 1997, cháu ông Mỹ) đã chết tại phòng ngủ.

Ngay sau đó, bà L. truy hô và trình báo công an địa phương. Khi công an đến hiện trường đã phát hiện thêm nạn nhân bị giết là Dư Minh Vỹ. Tất cả các nạn nhân đều bị giết bằng cách cắt cổ.

Liên quan đến vụ thảm sát, ông Phạm Văn Mãi (52 tuổi, công nhân làm việc tại nhà ông Mỹ) cho hay, khi đang chuẩn bị làm việc thì nghe thấy tiếng hét của bà L. nên vội chạy lên kiểm tra thì phát hiện vụ việc đau lòng.

Tronng khi đó, anh Trần Văn Tiến, đã làm cho xưởng gỗ này từ lâu, anh cho biết, khi thấy tiếng la hét anh cũng chạy ra xem có việc gì thì tá hỏa thấy một bé trai nằm cạnh cánh cửa, sát hàng rào, vào trong nhà thấy 3 người, có hai bé gái bị bịt mắt, đều bị cắt cổ.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

H.Nguyen (Tổng hợp)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Tử tù Nguyễn Hải Dương xin hiến xác: Có được chấp nhận?

Theo luật sư, với quy định pháp luật hiện hành thì "tử tù" không bị hạn chế quyền yêu cầu hiến tạng, hiến xác. Tuy nhiên, nếu tử tù bị tiêm thuốc độc thì không thể thực hiện được thủ tục hiến xác…