Tin mới

Vụ sát hại cả gia đình ở TP HCM: Người cha cơ thể yếu, mắt mờ cố chạy thoát nhưng không kịp

Thứ ba, 12/03/2019, 14:24 (GMT+7)

Liên quan đến vụ nghịch tử sát hại cả nhà ở Long An, công an cho biết, người cha của nghi phạm bị bệnh tiểu đường nhiều năm nay, mắt bị mờ nên không kịp chạy thoát thân khi con trai gây án.

Theo tin tức từ Dân Trí, tối ngày 11/3,Công an TP.HCM cho biết đang phối hợp Công an huyện Hóc Môn phong tỏa hiện trường để điều tra vụ án 2 người chết và 1 người bị trọng thương.
Thông tin ban đầu cho biết, chiều ngày 11/3, nam thanh niên về nhà ở huyện Hóc Môn, TP.HCM sau đó dùng hung khí sát hại người mẹ ruột 51 tuổi tên Dân.

Chưa dừng lại ở đó, nghi can sau đó tìm đến nhà bà nội của mình, dùng hung khí tấn công, sát hại bà Nguyễn Thị Liên (cụ Tư, 83 tuổi) trước khi chặt đứt lìa 2 tay của cha ruột tên Nguyễn Văn Đức (52 tuổi).

Gây án xong, đối tượng này đã rời khỏi hiện trường. Cơ quan chức năng đã tiến hành truy bắt. 
Sau khi hàng xóm phát hiện sự việc thì bà nội nam thanh niên trên đã tử vong, còn người cha bị thương trong tình trạng đứt lìa hai tay nên tri hô và được đưa đi cấp cứu.

Nguyễn Hoàng Nam (26 tuổi) lúc bị bắt. Ảnh: Zing.vn

Trao đổi với PV Tri thức trực tuyến, cảnh sát cho hay, người cha của nghi phạm bị bệnh tiểu đường nhiều năm nay, mắt bị mờ nên không kịp chạy thoát thân khi con trai gây án. Còn mẹ ông, tức bà nội của Nam cũng đã yếu. Ông Đức và mẹ của Nam (bị Nam sát hại trước đó) đã ly hôn nên ông về ở nhà mẹ ruột, tối 11/3 thì xảy ra vụ án mạng trên.

Đến 22h15, đại tá Nguyễn Sĩ Quang - trưởng Phòng tham mưu Công an TP.HCM - cho biết đã bắt được nghi phạm giết 4 người là Nguyễn Hoàng Nam (26 tuổi).

Cũng theo thông tin từ cơ quan điều tra trên báo Tuổi Trẻ cho hay, Nguyễn Hoàng Nam còn bị nghi ngờ liên quan đến cái chết của một người phụ nữ 58 tuổi ở Cần Đước - Long An trong buổi tối cùng ngày. Người phụ nữ này là chủ của một tiệm giò chả, bị đâm ngay ngực dẫn đến tử vong.

Hiện vụ việc đang được điều tả làm rõ. Tuy nhiên, cơ quan công an vẫn chưa lấy được lời khai vì nghi phạm này đang có biểu hiện không tỉnh táo.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news