Tin mới

Vụ thảm sát cả nhà em trai ở Hà Nội: Nữ nạn nhân sống sót đã tỉnh lại

Thứ tư, 04/09/2019, 15:03 (GMT+7)

Nạn nhân Đỗ Thị Nhung, người sống sót sau vụ thảm sát cả nhà em trai ở Hà Nội đã tỉnh lại và hiện sức khỏe đang tiến triển tốt.

Liên quan đến vụ thảm sát cả nhà em trai ở Hà Nội, nạn nhân sống sót là chị Đỗ Thị Nhung đã tỉnh lại. Theo báo Tổ Quốc và Trí Thức Trẻ, ông Đỗ Văn Trường, bố đẻ của nạn nhân cho biết hiện tại con gái ông đã tỉnh lại vào ngày hôm qua.

Ông Trường cho hay: "Cơ bản sức khoẻ của cháu tiến triển tốt, khi mọi người hỏi đã có phản xạ và mở mắt nhìn. Tuy nhiên, vẫn đang phải đặt các ống xông, hút dịch ở phổi.

Hàng xóm cùng nhiều người dân đến chia buồn với gia đình sau vụ thảm sát. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, ngày hôm nay bác sĩ kiểm tra lại đã hết dịch ở phổi, có khả năng chiều sẽ tháo ống.

Mắt trái con tôi hiện đang bị thương và phù nề nên được cá bác sĩ kiểm tra hằng ngày", ông Trường nói.

Ngày 1/9, cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an Hà Nội đã khởi tố bị can, lệnh bắt tạm giam 4 tháng đối với Nguyễn Văn Đông (53 tuổi) về tội Giết người.

Các nạn nhân còn lại ngoài chị Đỗ Thị Nhung là ông Nguyễn Văn Hải (47 tuổi, em trai Đông) và con gái là Nguyễn Thị Bắc (SN 1991) tử vong tại chỗ, bà Doãn Thị Việt (vợ anh Hải) và cháu Nguyễn Hà My (14 tháng tuổi) tử vong tại bệnh viện.

Đối tượng Nguyễn Văn Đông sau vụ thảm sát. Ảnh: Internet

Theo người dân cụm 2 xã Hồng Hà cho biết, khi xe cấp cứu tới đưa nạn nhân đi viện, Đông còn cầm dao đuổi chém các bác sĩ. Sau khi gây án, hung thủ máu lạnh vẫ bình tĩnh vào nhà uống nước với 2 cánh tay dính đầy máu của người thân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news