Tin mới

Vụ thầy cúng truy sát cả nhà hàng xóm: Lời kể kinh hoàng của nhân chứng

Thứ hai, 04/03/2019, 15:09 (GMT+7)

“Khi mọi người chạy đến thì thấy anh Bùi Sỹ Thắng (con trai ông Bùi Sỹ Được) đang đứng ở đầu ngõ, chỉ vào nhà mình kêu cứu “Cứu tôi với, nó đâm chết hết cả nhà tôi rồi””, một nhân chứng kể lại.

Trao đổi với PV Tổ Quốc ngày 4/3,đại diện Công an tỉnh Nam Định cho biết, đơn vị đang điều tra, làm rõ vụ trọng án khiến 4 người thương vong xảy ra trên địa bàn TP.Nam Định.

Danh tính 2 nạn nhân tử vong được xác định là bà Phùng Thị Mai (75 tuổi) và chị Phạm Thị Dung (42 tuổi). Hai nạn nhân bị thương là ông Bùi Sỹ Được (79 tuổi) và anh Bùi Sỹ Thắng (46 tuổi – con trai ông Bùi Sỹ Được).

Trước đó, khoảng 4h sáng 4/3, Trịnh Viết Ba (SN 1967, trú phường Cửa Bắc, TP.Nam Định) hành nghề thầy cúng thuê trọ sát nhà ông Được qua gọi cửa. Thấy người hàng xóm sang lúc rạng sáng, vợ ông Được là bà Mai mở cửa hỏi chuyện thì bất ngờ bị Ba dùng dao chém gục tại chỗ.

Con ngõ dẫn vào nhà ông Được nơi xảy ra vụ án.Ảnh Kiến Thức

Sau đó, đối tượng này tiếp tục xông vào nhà truy sát các thành viên còn lại trong gia đình khiến bà Mai và chị Dung tử vong tại nhà. Ông Được đang ngủ bị chém vào đầu, bất tỉnh. Anh Thắng bỏ chạy bị đối tượng đuổi theo chém trọng thương.

Gây án xong, Sau khi gây ra thảm án, Ba đã bỏ về nhà trọ chốt cửa bên trong. Sau đó, Cơ quan CSĐT- Công an TP. Nam Định đã huy động cảnh sát ập vào phá cửa thì phát hiện Ba đang nằm với vết dao cắt trên tay.

Trao đổi với PV báo Kiến Thức, chị Nguyễn Thị Hương – người dân sinh sống tại đường Hoàng Hoa Thám cho biết, vào lúc hơn 4h sáng ngày 4/3, hàng xóm nghe thấy tiếng kêu cứu thất thanh ở đầu ngõ 25, đường Hoàng Hoa Thám.

“Khi mọi người chạy đến thì thấy anh Bùi Sỹ Thắng (46 tuổi – con trai ông Bùi Sỹ Được) đang đứng ở đầu ngõ, chỉ vào nhà mình kêu cứu “Cứu tôi với, nó đâm chết hết cả nhà tôi rồi”. Trên người anh Thắng lúc đó máu me bê bết”, chị Hương kể lại.

Cũng theo lời kể của người dân sống gần nhà ông Được trên báo Pháp luật TPHCM, khi họ sang thì thấy chị Phạm Thị Dung vừa mới sinh con được tám ngày tuổi gục chết. Gần đó là bà Phùng Thị Mai cũng đã tử vong với nhiều vết đâm trên người. Còn ông Được đã bất tỉnh với những vết thương ở chân. Rất may là cháu bé tám ngày tuổi chưa bị Ba sát hại.

Được biết, Ba đến thuê trọ sát với nhà ông Được và hành nghề thầy bói cúng từ nhiều năm trước.Giữa Ba và ông Được đã nhiều lần xảy ra mâu thuẫn nên phải mời dân phố đến hòa giải, vì Ba cho rằng nhà ông Được yểm bùa cản trở công việc làm ăn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news