Tin mới

Vụ thầy dạy lái xe bị tố sờ đùi nữ học viên rồi bị đánh: Cô gái lên tiếng

Thứ sáu, 10/05/2019, 14:12 (GMT+7)

Liên quan đến vụ việc thầy dạy lái xe bị tố sờ đùi nữ học viên, rồi bị một số người hành hung, ngày 10/5, cô gái trong clip khẳng định mình bị sàm sỡ khi học lái xe.

Theo tin tức trên Trí thức trẻ, ngày 10/5, một vị cán bộ Công an quận Hoàng Mai, Hà Nội cho biết, đơn vị vẫn đang tích cực điều tra, xác minh, làm rõ vụ việc ông P.T.A. (SN 1983, Hoài Đức, Hà Nội) bị tố sờ đùi nữ học viên, và chưa có kết luận cuối cùng.

Thầy giáo dạy lái bị nhiều người hành hung. Ảnh cắt từ clip

Vị này cho hay, Công an quận Hoàng Mai đã làm việc với ông P.T.A. và phía chị N.L. (nữ học viên xuất hiện trong clip - tố thầy dạy lái xe sờ đùi). Trong quá trình làm việc, chị này khẳng định mình bị sàm sỡ khi học lái xe.

Trước đó, khi xảy ra sự việc, 2 bên xác định là hiểu nhầm và đã hòa giải xong.

Sau đó, anh T.A. thấy clip xuất hiện trên mạng với nội dung vu khống, bôi nhọ danh dự của bản thân nên đã làm đơn tố cáo.

Trong ngày hôm nay, Công an quận Hoàng Mai làm việc với phía Trung tâm đào tạo nghề S.B.V. (nơi thầy dạy lái xe đang công tác) và công an phường Mai Động để xác minh, làm rõ vụ việc.

Trước đó, trả lời trên VTC News, ông T.A., cho biết, từ lúc gửi đơn cho đến nay, có nhiều lời đề nghị ông rút đơn để hòa giải. Tuy nhiên, lần này ông kiên quyết làm đến cùng.

"Tôi sẽ kiện đến cùng, trong vòng 20 ngày nếu Công an quận Hoàng Mai không giải quyết thì tôi sẽ kiện lên Công an TP Hà Nội, còn nếu không được nữa thì tôi kiện tiếp tới Bộ Công an. Tôi sẽ không chấp nhận hòa giải như ban đầu", anh T.A. quả quyết.

Thông tin thêm về việc nữ học viên N.L. nói sẽ làm truyền thông 500 triệu đồng để tung clip anh bị đánh, chửi lên mạng xã hội, giáo viên này cho biết, khi đó L. và cô em gái lấy điện thoại ghi hình sự việc. N.L. đánh chửi anh khoảng 2-3 phút, lúc này L. hùng hồn tuyên bố sẽ chi 500 triệu đồng để phát tán clip lên mạng.

"Tôi nghe rất rõ N.L. nói sẽ chi tiền tung clip lên mạng xã hội để bôi bác, làm tôi sạt nghiệp và nội dung này được ghi vào điện thoại của cô ta. Nếu cơ quan điều tra kiểm chứng thông tin này sẽ rõ", nam giáo viên khẳng định.

Theo ông A., ngay sau khi ông nộp đơn tố giác, cơ quan công an quận Hoàng Mai đã nhanh chóng vào cuộc điều tra, làm rõ vụ việc.

Vào lúc 17h ngày hôm qua, ông và nữ học viên N.L. được công an hình sự quận Hoàng Mai mời đến lấy lời khai và thực nghiệm lại hiện trường. "Việc thực nghiệm hiện trường diễn ra vào lúc 20h đến gần 22h thì kết thúc", ông A. nói và cho biết, trang Facebook có tên T.T. đăng tải clip về việc ông bị đánh, chửi lên mạng đã được công an xác minh. Hiện người này cũng đã gỡ đoạn clip.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news