Tin mới

Vụ thầy giáo dâm ô hàng loạt học sinh nữ tại lớp học thêm: Con nói thầy giáo "dê" lắm nhưng cha mẹ không tin

Thứ tư, 18/04/2018, 08:55 (GMT+7)

Khi con muốn chuyển trường, người mẹ cứ nghĩ do cháu lười học nên không muốn đến trường.

Khi con muốn chuyển trường, người mẹ cứ nghĩ do cháu lười học nên không muốn đến trường.

Chiều qua (16/4), Công an huyện Hoài Đức (Hà Nội) đã ra lệnh bắt khẩn cấp đối tượng N.Đ.L (sinh năm 1974, giáo viên Trường tiểu học An Thượng A, huyện Hoài Đức) để điều tra về hành vi dâm ô trẻ em. Khi thông tin được công bố rộng rãi, nhiều phụ huynh có con theo học tại trường vô cùng bàng hoàng, lo lắng và tức giận.

Hiện các cơ quan vẫn đang điều tra, làm rõ sự việc - Ảnh: Internet

Sau khi sự việc bị phanh phui, các em học sinh tội nghiệp mới dám lên tiếng kể lại sự việc. Chị N., có con gái học lớp 3B tại trường Tiểu học An Thượng A, do thầy L. chủ nhiệm luôn tự trách mình vì đã bỏ qua lời của con nhỏ.

Chị kể, theo dõi cháu thì thấy từ Tết ra, người cháu cứ có gì đó khang khác. Tính tình hay cáu bẳn, hay sợ, giật mình, đặc biệt nghe tiếng cửa lạch cạch là cháu co rúm hết người lại. Bảo cháu ra vườn là nhất định cháu không đi tuy nhiên chị không hiểu tại sao con lại như vậy. Sau đó, cháu có đến tâm sự với mẹ của một bạn học sinh khác là: “Con không muốn đi học nữa. Con muốn chuyển trường”.

“Khi đó gia đình cũng cứ nghĩ, cháu lười học nên không muốn đến trường nên lại tiếp tục động viên cháu đi học. Điều lạ là, bảo con đi học thêm nhà thầy là con cứ nấn ná”, phụ huynh này kể.

Nhiều lần bé nói với mẹ rằng “thầy giáo con dê lắm”, nhưng chị cho rằng đó chỉ là lời nói linh tinh của trẻ nhỏ và bỏ ngoài tai. May mắn bé không bị thầy giáo dâm ô nhưng tâm lý cũng bị ảnh hưởng vì chứng kiến những hành vi đồi bại của ông ta. Em kể: “Con không bị nhưng các bạn bị, ở trên lớp thầy giáo sờ vào vùng kín của các bạn con, bạn T. còn bị thầy giáo bế, ẵm vào trong phòng”.

Ảnh minh họa

Phụ huynh này cũng cho biết, gia đình rất tin tưởng thầy giáo vì cũng là người cùng làng, cùng xã lại quen biết nhau. Dịp Tết, gia đình còn sang nhà thầy chơi, Chúc Tết. Vì con học chưa tốt nên thầy bảo đến nhà học thêm mỗi tuần một buổi. Giờ học chính thức là 8 giờ, nhưng mỗi tuần thầy cử một bạn đến sớm 30 phút để trực nhật phòng học.

“Sau này chính con kể, bạn đến sớm hơn, đều bị thầy đưa lên phòng giở trò. Sợ con chưa hiểu, tôi cố gắng hỏi kỹ từng chi tiết thì con mô tả lại từng động tác thầy hôn, tụt quần giở trò, tôi đau lòng lắm. Con bảo, nhiều lần lắm, không nhớ hết được”, phụ huynh kể lại.

Theo phụ huynh này, điều chị đau lòng nhất là để con chịu đựng một thời gian dài mà chị không hay biết. Mãi cho đến sau này, vì đau và sợ quá nên 5-6 bạn trong lớp quyết định ở lại sau giờ học để bàn với nhau phải nói với bố mẹ. Con kể, khi đó, vẫn có bạn sợ vì thầy đã dọa nếu nói cho bố mẹ biết thầy sẽ cho “đúp” nên vẫn không dám.

Một trong những phụ huynh có con bị xâm hại hiện đang nằm bệnh viện điều trị bức xúc cho biết, nhiều ngày qua con chị không thể ăn uống, có biểu hiện sợ hãi, buồn nôn phải đưa đi nhập viện trong đêm.

Tại địa phương, thầy L. được biết đến là một người hiền lành, thành đạt và chín chắn, chưa từng có điều tiếng gì. Gia đình cũng thuộc dạng khá giả, có hai con trai đã lớn, vợ làm nghề thợ may. Chính vì vậy các phụ huynh vô cùng tin tưởng khi gửi con đến nhà thầy học thêm.

Chia sẻ với các cơ quan truyền thông, bà Nguyễn Thị Minh, Phó Hiệu trưởng trường Tiểu học An Thượng A nói nhà trường đánh giá rất cao năng lực chuyên môn của thầy L. Khi nhận được thông tin sự việc, các thầy cô trong trường đều vô cùng bất ngờ. Hiện nhà trường đang tích cực phối hợp với các cơ quan chức năng để điều tra, làm rõ sự việc.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news