Tin mới

Vụ thầy giáo và trò "tát nhau bôm bốp": Kỷ luật, phê bình cả thầy và trò

Thứ sáu, 24/02/2017, 23:04 (GMT+7)

Tin mới liên quan tới đoạn clip thầy trò đánh nhau trong lớp học tại THPT Tầm Vu, huyện Châu Thành A, Trường THPT Tầm Vu đã thành lập Hội đồng kỷ luật để xử lý những người có liên quan.

Tin mới liên quan tới đoạn clip thầy trò đánh nhau trong lớp học tại THPT Tầm Vu, huyện Châu Thành A, Trường THPT Tầm Vu đã thành lập Hội đồng kỷ luật để xử lý những người có liên quan. 

[mecloud]kHr1hUIuih[/mecloud]

Theo thông tin trên VOV, Thanh niên, chiều nay (24/2), ông Nguyễn Hùng Nhiên - Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Hậu Giang cho biết, Trường THPT Tầm Vu, huyện Châu Thành A, tỉnh Hậu Giang đã có báo cáo gửi cho Sở về việc xử lý kỷ luật những người có liên quan trong vụ thầy giáo và học sinh đánh nhau trong lớp học xảy ra tại trường này vài ngày trước.

Hình ảnh nữ sinh và thầy giáo đánh nhau. Ảnh cắt từ clip

Sau khi vào cuộc xác minh, Sở GD&ĐT tỉnh Hậu Giang kết luận: Sự việc xảy ra vào lúc 11h10 ngày 15/2 tại lớp 10A3. Lớp học này do thầy Nguyễn Quang Kỉnh làm chủ nhiệm và cũng là giáo viên dạy môn toán.

Trong lúc giảng bài, dưới lớp xảy ra ồn ào, trong đó có em Nguyễn Thị Kim Ngân nói chuyện to tiếng nên thầy Kỉnh nhắc nhở em này. Chẳng những em này không nghe mà còn có lời lẽ vô lễ với giáo viên của mình.

Do lúc tức giận, thầy Kỉnh đã cầm quyển giáo trình giơ lên định gõ vào đầu nhằm dọa và nhắc nhở em Ngân. Thế nhưng, nữ sinh này đã vung tay đỡ lại, nên không trúng vào đầu. 2 bên tiếp tục giằng co qua lại khoảng 20 giây rồi kết thúc.

Thời điểm xảy ra xô xát, một học sinh trong lớp đã quay clip bằng điện thoại. Sau đó, clip này được một học sinh khác đăng tải trên mạng xã hội.

Trước sự việc trên, Trường THPT Tầm Vu đã thành lập Hội đồng kỷ luật để xử lý cá nhân có liên quan.

- Xét thấy hành vi "xử lý tình huống không đúng, ảnh hưởng đạo đức nghề nghiệp", thầy Nguyễn Quang Kỉnh bị kỷ luật khiển trách.

- Với hành vi “vô lễ với giáo viên”, nữ sinh Nguyễn Thị Kim Ngân bị cảnh cáo trước toàn trường.

- Với hành vi sử dụng điện thoại trong giờ học, nam sinh Nguyễn Văn Vũ, lớp 10A3 cũng đã bị khiển trách trước Hội đồng kỷ luật nhà trường.

- Với hành vi “phát tán, đưa thông tin lên mạng”, học sinh Phạm Thị Son, cũng ở lớp 10A3 đã bị phê bình trước toàn trường.

Trước đó, ngày 17/2, ông Đồng Văn Thanh - Phó chủ tịch UBND tỉnh Hậu Giang, cho biết đã chỉ đạo Sở GD&ĐT làm rõ và xử lý nghiêm vụ thầy giáo và học sinh trường THPT Tầm Vu (huyện Châu Thành A) dùng sách đánh nhau trong lớp học. 

[mecloud]T0pc79oYPc[/mecloud]

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news