Tin mới

Vụ thi thể cô gái bị đốt trong bụi chuối: Lời khai của nghi phạm

Thứ sáu, 14/11/2014, 07:55 (GMT+7)

Tại cơ quan điều tra, Tú khai nhận là đã sát hại chị B. và ném thi thể phi tang. Nhưng Tú hoàn toàn không thừa nhận đã đốt xác nạn nhân.

Tại cơ quan điều tra, Tú khai nhận là đã sát hại chị B. và ném thi thể phi tang. Nhưng Tú hoàn toàn không thừa nhận đã đốt xác nạn nhân.

 

Liên quan đến Nghi án giết người rồi đốt xác một phụ nữ  được phát hiện vào chiều 12/11 tại con hẻm nối đường 160 - đường 102, P.Tăng Nhơn Phú A, Q.9, TP.HCM. Chiều tối 13/11, thông qua lời khai của em gái nạn nhân, Công an Q.9 phối hợp cùng phòng cảnh sát hình sự, Công an TP.HCM đã bắt khẩn cấp nghi phạm Đỗ Thanh Tú (SN 1980, ngụ đường Lã Xuân Oai, P.Tăng Nhơn Phú A, Q.9) để điều tra vụ việc.

Lộ diện hung thủ giết người đốt xác ở TP.HCM

Tại cơ quan điều tra, Tú khai nhận là đã sát hại chị B. và ném thi thể phi tang. Nhưng Tú hoàn toàn không thừa nhận đã đốt xác nạn nhân. 

Tại đây Tú còn khai báo, quen biết với chị B. qua hộp thư kết bạn của 1 chương trình phát thanh. Qua thời gian quen nhau, gọi điện trao đổi qua lại thì khoảng 21h đêm 10/11 Tú gọi điện hẹn chị B. đi chơi và Tú đến gần nhà đón chị này.

Trong đêm 2 người ra công viên uống nước và Tú dùng xe gắn máy chở chị B về nhà của mình ở đường số 102, KP.2, P.Tăng Nhơn Phú A, Q.9. Tại đây 2 người phát sinh mâu thuẫn, cự cãi gay gắt.

Bất ngờ Tú dùng 1 đoạn sắt “phi 21” tấn công vào đầu chị B. từ phía sau làm cho chị này gục xuống bất tỉnh và tử vong tại chỗ. Sau khi gây án, Tú thản nhiên tắt đèn đi ngủ như bình thường, bỏ mặc chị B. nằm trong nhà.

Hiện trường vụ xác chết bị thiêu gây chấn động dư luận ngày 12/11

Đến 11h30 trưa 12/11 Tú ra chợ mua 1 bao ni long về chứa thi thể của chị B. Ngay sau đó Tú mang thi thể đến ném ở bụi chuối tại con hẻm giao giữa đường 160 – đường 102 ở địa phương. Sau đó, Tú quay về nhà vẫn làm việc, sinh hoạt bình thường cho đến khi bị bắt giữ vào chiều tối 13/11.

Tú khai đã sát hại chị B. và ném xác phi tang nhưng không thừa nhận hành vi đã thiêu đốt thi thể nạn nhân.

Trước đó, như tin tức đã đưa, vào khoảng 15h35 ngày 12/11, trong lúc đi tuần, bảo vệ dân phố đã phát hiện một thi thể cháy đen ở bụi chuối trong con hẻm 20 đường 160, khu phố 7, phương Tăng Nhơn Phú A, quận 9, TP.HCM.

Sáng ngày 13/11, chị Thu (30 tuổi, ngụ quận Thủ Đức) đến cơ quan điều tra cho biết nạn nhân có thể là chị mình vì chiếc vòng đá màu đỏ sẫm mà cảnh sát thu được ở khu vực thi thể bị đốt rất giống loại chị gái đeo. Chị của Thu mất liên lạc với gia đình từ hơn hai ngày nay. Sau đó, cơ quan Công an đã cho chị Thu nhận dạng chiếc vòng đá thu giữ được tại hiện trường vụ thi thể người phụ nữ bị thiêu. Tại đây chị Thu đã xác nhận thi thể phụ nữ bị thiêu là chị gái của mình.

Chị Thu khai báo, chị gái mình đang làm công nhân, có quan hệ tình cảm với một thanh niên ở Q.9 nhưng gia đình hoàn toàn không biết lai lịch về người này.

Từ trình báo đầy nghi vấn này, cơ quan công an tập trung khai thác về những mối quan hệ của nạn nhân. Bước đầu nạn nhân tên là Nguyễn Thị B. (SN 1980, quê Bến Tre, ngụ P.Linh Tây, Q.Thủ Đức). Đêm 10/11 chị B. rời nhà nói là đi với bạn trai, trong đêm gia đình gọi điện thoại nhưng mất liên lạc với chị B.

Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra Vụ án.

*- Tên cô gái đã được thay đổi.

Theo H.Minh (tổng hợp)/Người Đưa Tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news