Tin mới

Vụ thi thể người phụ nữ trong bao tải nằm lẫn trong rừng cao su: Vẫn đeo khuyên tai vàng

Thứ hai, 23/07/2018, 09:29 (GMT+7)

Tại hiện trường, lực lượng chức năng xác định, nạn nhân đã tử vong được trên 3 ngày, thi thể đang trong quá trình phân hủy và được bỏ trong bao tải. Nạn nhân vẫn đeo khuyên tai bằng vàng.

Tại hiện trường, lực lượng chức năng xác định, nạn nhân đã tử vong được trên 3 ngày, thi thể đang trong quá trình phân hủy và được bỏ trong bao tải. Nạn nhân vẫn đeo khuyên tai bằng vàng.

Công an TP.HCM đưa tin, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Phước ngày 22-7-2018 cho biết đang phối hợp với các đơn vị chức năng tiến hành điều tra cái chết bất thường của 1 phụ nữ tại rẫy cao su thuộc ấp 5, xã Tân Khai, huyện Hớn Quản, Bình Phước.

Khu vực phát hiện thi thể. Ảnh: Người Lao Động

Chiều 22/7, xác nhận với PV, đại diện công an huyện thông tin: "Ngay sau khi nhận được tin báo công an huyện đã đến hiện trường điều tra.

Theo đó thi thể trong bao tải là người phụ nữ khoảng 34 tuổi. Thời điểm phát hiện nạn nhân, nạn nhân mặc quần áo bình thường, đặc biệt không phát hiện vết thương trên người nạn nhân hay điều gì bất thường.

Trên người nạn nhân cũng không có giấy tờ tùy thân. Tuy nhiên nạn nhân có đeo khuyên tai bằng vàng, hiện thi thể vẫn chưa có ai đến nhận".

Tại hiện trường, lực lượng chức năng xác định, nạn nhân đã tử vong được trên 3 ngày, thi thể đang trong quá trình phân hủy và được bỏ trong bao tải. Nạn nhân cao khoảng 1m75, mặc áo thun ngắn tay có hoa văn màu xanh và chân mày xăm đen.

Hiện trường vụ án.

Công an tỉnh Bình Phước cũng đề nghị các trưởng công an các huyện, thị xã trên địa bàn thông báo rộng rãi đến nhân dân và tiến hành rà roát các trường hợp mất tích, bỏ nhà đi, hoặc các trường hợp nghi vấn có thể bị sát hại để phối hợp xác minh làm rõ.

Trước đó báo Kiến Thức đăng tải thông tin, khoảng 9h ngày 21/7, anh Nguyễn Văn T. (SN 1984, ngụ xã Tân Lợi, huyện Hớn Quản) đi cạo mủ cao su trong lô cao su của gia đình. Tại đây, anh phát hiện một tấm chiếu quấn bao tải xác rắn nên tiến đến kiểm tra.

Trong lúc kiểm tra, anh Tài phát hiện một chân người lòi ra ngoài và bốc mùi hôi thối nên trình báo công an.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news