Tin mới

Vụ thi thể người Việt trong vali ở Malaysia: Đưa tro cốt nạn nhân về nước

Thứ bảy, 03/10/2015, 20:35 (GMT+7)

Tro cốt của nam thanh niên người Việt bị sát hại ở Malaysia đã được đưa về Việt Nam.

Tro cốt của nam thanh niên người Việt bị sát hại ở Malaysia đã được đưa về Việt Nam.

Theo tin tức trên báo Tri Thức Trực Tuyến, sau gần 10 ngày bị sát hại ở Malaysia, ngày 3/10, tro cốt của nam thanh niên Nguyễn Đình Q. (27 tuổi, ở xã Sơn Phúc, huyện Hương Sơn, Hà Tĩnh) đã được đưa về quê ở Hà Tĩnh để chôn cất.

Trước đó, vào khoảng 14h10 ngày 26/9 (giờ địa phương), chủ căn nhà trọ nằm trên quận Seri Alam thuộc bang Johor, Malaysia đã phát hiện một chiếc vali đặt trong phòng cho thuê.

Kiểm tra chiếc valy, người hoảng hốt phát hiện bên trong chứa thi thể một nam thanh niên bị phân thành nhiều mảnh, đang trong quá trình phân hủy. Ngay lập tức, người chủ nhà trọ đã báo cáo vụ việc lên chính quyền địa phương.

Lực lượng chức năng đã xác định, nạn nhân chết trước đó 3, ngày, trên thi thể có nhiều vết bầm tím, được cho là do vũ khí sắc nhọn gây ra.

Nạn nhân được xác định là người Việt có tên Nguyễn Đình Q. (SN 1988, trú xã Sơn Phúc, huyện Hương Sơn, tỉnh Hà Tĩnh). Nạn nhân Q. xuất khẩu lao động sang Malaysia từ năm 2013.

Ngay sau khi nhận hung tin về con trai, bố mẹ nạn nhân ở quê nhà gần như ngã quỵ.

Do thi thể nạn nhân được phát hiện đang trong giai đoạn phân hủy, vì vậy bạn bè ở Malaysia đã tiến hành hỏa táng nạn nhân và đưa tro cốt nạn nhân về quê nhà để an táng.

H.Yen (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: tro cốt